[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปาทริซ เอวร่า ทะเลาะกับสตาฟฟ์คนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างรุนแรง  VIEW : 30    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 04:45:04   

 

ขว้างทริซ เอวร่า มีชอตต่อปากหลากคำกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนักข้างหลังจบเกมระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ เรอัล มาดริด ยังดีที่มันไม่แย่ลงกว่าเดิมเท่าไรนัก
ขว้างทริซ เอวร่า สมัยก่อนตัวบุกปีกซ้ายคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เถียงกับสตาฟฟ์คนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนัก ข้างหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดหมายสอง ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 เมื่อวันพุธที่ 17 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้

เอวร่า มีส่วนร่วมกับเกมนี้ในฐานะนักวิเคราะห์ของ บีที สปอร์ต สื่อรายหนึ่ง ซึ่งช่วงแรกทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีกระทั่งไม่น่าจะมีเรื่องมีราวรุนแรงอะไร แต่ว่าในตอนที่เหล่านักฟุตบอลกับคณะทำงานของ แมนฯ ซิตี้ เดินตบมือแฟนบอลรอบสนามข้างหลังจบเกมนั้น เอวร่า ก็โดนจับภาพได้ว่ายืนทะเลาะเบาะแว้งกับสตาฟฟ์ของ แมนฯ ซิตี้ แบบดุดันจนถึงบางบุคคลแถวนั้นถึงกับขนาดหันมามองดู

เรื่องทำท่าว่าจะแย่ลงกว่าเดิมแล้ว ยังดีที่ มาเนล เอสเทียร์เต้ ผู้ช่วยของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้เข้ามาช่วยหย่าศึกได้ทัน ก่อนจะมีการประสานมือกันแล้วแยกย้ายกันไป โดยในเวลาถัดมา เอวร่า อ้างถึงว่าอีกข้างเข้ามาหาเรื่องตนก่อน ด้วยเหตุว่าปรารถนาโต้กลับที่ตนเคยวิภาควิจารณ์ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเวลาที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่เข้ารอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เอวร่า กล่าวว่า "หมอนั่นจ้องมองมาที่ผมแล้วทำท่าทำนองว่า -นี่สำหรับ***โดยเฉพาะอย่างยิ่ง! นี่สำหรับเอ็ง!- ผมเลยเข้าไปใกล้หมอนั่นแล้วถามไปว่าเขามายั่วยุยงผมเพราะอะไร ซึ่งเขาก็ตอบว่า -ก็เพราะเหตุว่าปีกลายเอ็งบอกผ่านโทรทัศน์ว่าพวกเขา (เป็น แมนฯ ซิตี้) กลัวกระทั่งขี้แตก โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเขาแพ้- แม้กระนั้นฤดูนี้พวกเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้นสักนิด โน่นเป็นความจริง ใช่ไหม แร่กลีบหินห์ (ริชาร์ดส์ อีกหนึ่งสมัยก่อนนักฟุตบอลที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์) นายเองก็รู้ว่าฉันน่ะเป็นคนจริงดวงใจรวมทั้งขวานผ่าซาก ซึ่งจากนั้นเขาก็ยอมขออภัยผม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa