[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาเลนเซีย ประกาศว่าพวกเขาได้เริ่มทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่ วินิซิอุส จูเนียร์ อ้างว่าโดนแฟนบอลของ "ไอ้ค้างคาว" พูดจาเชิงเหยียดผิวใส่อย่างเป็นทางการแล้ว  VIEW : 32    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 105
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:23:03   

 

บาเลนเซีย บอกเอง กระทำสอบปากคำเรื่องที่ วินิสิอุส จูเนียร์ พูดว่าโดนกองเชียร์ "ไอ้ค้างคาว" ดูถูกผิวแล้ว พร้อมติเตียนความประพฤติของแฟนบอลกลุ่มตนเองด้วย
บาเลนเซีย ประกาศว่าพวกเขาได้เริ่มทำสืบสวนเหตุที่ วินิสิอุส จูเนียร์ แนวรุกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด อ้างถึงว่าโดนแฟนบอลของ "ไอ้ค้างคาว" พูดจาเชิงแบ่งผิวใส่อย่างเป็นทางการแล้ว

เกมที่ เมสตาย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลงเอยด้วยชัย 1-0 ของ บาเลนเซีย โดยที่ วินิสิอุส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมด้วยจากการที่เขาไปตบหน้า อูโก้เก๋ มองโร่ นักฟุตบอลของเจ้าถิ่น แต่ว่าหลักสำคัญของเกมนี้เกิดขึ้นในตอนนาทีที่ 73 ภายหลังจาก วินิสิอุส กล่าวถึงว่ามีกองเชียร์เจ้าถิ่นแบ่งผิวเขาจนกระทั่งขั้นทำให้เกมจะต้องหยุดลงไปพักหนึ่ง โดยที่ วินิสิอุส พากเพียรชี้บอกเพราะว่าแฟนบอลคนใดกันแน่บ้างที่พูดจาไม่ดีใส่เขา

คำแถลงส่วนหนึ่งส่วนใดของ บาเลนเซีย บอกว่า "บาเลนเซีย ซีเอฟ ขอตราหน้าการลบหลู่ดูหมิ่นแล้วก็การว่าร้ายทุกแบบในแวดวงบอล ชมรมมีความมั่นคงต่อค่าของความยำเกรงรวมทั้งความโอบอ้อมอารีนักกีฬา รวมทั้งขอยืนกรานต่อจุดยืนของพวกเราที่จะต้านความร้ายแรงทั้งยังผ่านทางการปองร้ายแล้วก็การพูดจาไม่ดีใส่เอาไว้ข้างในสนาม เพราะเหตุนี้ พวกเราเลยรู้สึกเศร้าอย่างยิ่งต่อเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเกม ลา ลีกา นัดหมายที่ 35 ที่พวกเราพบกับ เรอัล มาดริด"

"หากว่าหัวข้อนี้จะไม่เกี่ยวกับการประลอง แม้กระนั้นการพูดจาว่าร้ายใส่นักฟุตบอลของคู่ปรับมันไม่สมควรจะเกิดขึ้นในแวดวงบอล รวมทั้งมันเป็นการปฏิบัติที่ไม่เข้ากันคุณประโยชน์รวมทั้งตัวตนของ บาเลนเซีย ซีเอฟ ในตอนนี้ทางสมาคมกำลังไต่สวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และก็จะดำเนินมาตรการขั้นร้ายแรงกับผู้ทำไม่ถูก บาเลนเซีย ซีเอฟ ขอด่าว่าความร้ายแรงแล้วก็ขอให้แฟนบอลของพวกเรามีความเคารพนับถือต่อคู่ปรปักษ์อย่างเต็มเปี่ยมด้วย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa