[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียน เอริคเซ่น ยอมรับว่าทีมของตนจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในเกมเยือนให้ได้  VIEW : 28    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:21:16   

 

คริสเตียน เอริคสังเวย กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง "ภูติผีปีศาจแดง" จำเป็นที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขฟอร์มการเล่นในเกมเยี่ยม พร้อมกระตุ้นสหายร่วมกลุ่มให้เก็บชัยในลีกอีก 3 นัดหมายที่เหลือให้ได้
คริสเตียน เอริคสังเวย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่ากลุ่มของตนเองจะต้องปรับแก้ฟอร์มการเล่นในเกมเยี่ยมให้ได้

ฤดูนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านได้ยอดเยี่ยมจนถึงเก็บชัยในลีกได้ถึง 13 เกมจากทั้งหมดทั้งปวง 17 นัดหมาย แม้กระนั้นในเกมเยี่ยมนั้นพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อเก็บชัยได้เพียงแค่ 7 ครั้งจาก 18 เกม โดยในปริมาณนั้นเป็นการแพ้ถึง 8 ทีอย่างยิ่งจริงๆ

เอริคบวงสรวง เปิดเผยว่า "แน่ๆว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเราจำต้องทำให้ได้ ขั้นแรกนั้นพวกเราจำเป็นต้องจบฤดูนี้ให้ดีด้วยสถิติที่เพอร์เฟ็คในบ้านของพวกเราเองเสียก่อน แต่ว่าแน่ๆว่าสุดท้ายแล้วในช่วงฤดูกาลหน้าพวกเราก็จำเป็นจะต้องรักษาฟอร์มที่ดีในบ้านให้ได้โดยที่ในเวลาเดียวกันก็จำเป็นต้องเล่นเกมเยี่ยมให้ดีด้วย ถ้าเกิดพวกเราทำอย่างงั้นได้ฤดูกาลหน้าก็จะเป็นฤดูที่สนุกสนานอย่างยิ่งจริงๆ"

"พวกเรารู้ว่าพวกเราสามารถเก็บแต้มให้มากยิ่งกว่านี้ได้ ด้วยเหตุว่าในช่วงเวลานี้พวกเรารู้สึกมั่นอกมั่นใจมากมายๆในเวลาที่ได้เล่นในบ้านของพวกเราเอง แน่ๆว่าการแพ้มา 2 ครั้งติดต่อกันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทำให้พวกเราจำเป็นต้องพบกับแรงกดดันเพิ่มเป็นพิเศษ แม้กระนั้นพวกเราก็บอกให้เห็นถึงท่าทางที่ดีรวมทั้งประสิทธิภาพที่ทำให้พวกเราอยู่ในจุดนี้ ช่วงนี้พวกเราพอใจเฉพาะเกมของพวกเราเองแค่นั้น ส่วนตัวสำหรับเราแล้วนั้นพวกเราควรต้องชนะให้ได้ทั้งหมดทั้งปวงใน 3 เกมในที่สุด (ในลีก)"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet