[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบรนท์ฟอร์ด ไม่ทำให้สาวกผิดหวังในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ขุนค้อน  VIEW : 30    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 05:36:54   

 

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เบรนท์ฟอร์ด แสดงความซาบซึ้งต่อผลงานของผู้ร่วมทีมที่เปิดบ้านกำราบ เวสต์หมูแฮม ได้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เดือนพฤษภาคม แม้ว่าจะไม่มี ไอแวน โทนีย์ ดาวยิงคนเก่งที่เจ็บ พร้อมชี้ เดอะ บีส์ คงจะลูบคลำเป้าได้มากกว่าสองเม็ดด้วย
เบรนท์ฟอร์ด ไม่ทำให้สาวกผิดหวังในเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยี่ยมของ ขุนค้อน ซึ่งโรเตชั่แม่น้ำมแบบชูแผงเพื่อเก็บคีย์แมนเอาไว้บุกไปฟัดกับ อัลค์มาร์ ในถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดหมายสองตอนกึ่งกลางอาทิตย์ และก็ทำให้ เดอะ บีส์ กำชัยไปแบบสบายเท้า

"มันเป็นความมีชัย 2-0 ที่สุดยอดมากมายเท่าที่ผมเคยได้เห็นขณะที่นาน พวกเราครอบครองบอลได้แบบเบ็ดเสร็จทั่วทุกพื้นที่ พวกเราคงจะได้ประตูเพิ่มเติมขั้นต่ำสองลูก ผมพึงพอใจมากมายกับฟอร์มการเล่น" ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาว เดนมาร์ค เอ่ย

"มันน่าสดชื่นที่ได้มองเห็นฟอร์มแบบงี้โดยที่ไม่มี ไอแวน โทนีย์ แน่ๆว่าเขาเป็นนักฟุตบอลคนสำคัญของพวกเรา แต่ว่าพวกเราอยากได้นักฟุตบอลทั้งยัง 11 คน ไม่ใช่แค่คนใดกันผู้เดียว"

"เป็นสิ่งจำเป็นด้วยเหมือนกันที่ โยอัน วิสซ่า ทำคะแนนได้ เขาโชคร้ายนิดเดียวที่ทำประตูได้ไม่มากมายในฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นผมพึงพอใจกับเขา"

"ที่สำคัญที่สุด พวกเราอยู่ในกรุ๊ปครึ่งบนของตารางซึ่งนับเป็นความเสร็จที่น่าทึ่งเมื่อทุกคนกล่าวถึงฤดูกาลลำดับที่สองว่ามักเป็นซินโดรม พวกเราเอาจริงเอาจังที่จะจบฤดูกาลในชั้นที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ได้โอกาสสูงที่ โทนีย์ จะฟิตลงเล่นกับ สเปอร์ส ได้ในวันเสาร์"

ต่อประตูตีไข่แตกของ เดอะ แฮมเมอร์ส ที่โดนยึดนั้น นายใหญ่ เดอะ บีส์ ระบุว่าท่านเปาปฏิบัติภารกิจได้อย่างแม่นยำแล้ว

"ชัดแจ้งว่าบอลโดนแขน มันเป็นกฏ ถ้าหากจะมีอะไรที่ผมไม่เห็นพ้อง บางคราวพวกเราบางทีอาจจำเป็นที่จะต้องมองดูกันถึงการเปลี่ยนกฏ ผมรู้สึกรำคาญนิดนึงที่จำต้องกล่าวถึงประตูนี้ในเกมที่พวกเราครอบครองบอลได้ด้านเดียว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet