[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอเจ้นต์ยัน อูการ์เต้ ลา สปอร์ติ้ง ซัมเมอร์นี้  VIEW : 41    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:08:51   

 

ฆอร์เก้ ชีเยน เอเจ้นต์ส่วนตัวของ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์เนื้อหอมชาวอุรุกวัย รับรองนักฟุตบอลในความควบคุมดูแลของตนเองจัดแจงที่จะล่ำลา สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในตอนซัมเมอร์นี้อย่างแน่แท้
กองกลางฟอร์มแรง วัย 22 ปี ได้รับการเฝ้าดูจาก หงส์แดง โดยพวกเขามุ่งมั่นจะดึงตัวมาช่วยคุมเกมดินแดนกึ่งกลางให้กับสมาพันธ์ในช่วงฤดูกาลหน้า ถึงกระนั้นไม่ใช่แค่ "ลิเวอร์พูล" กลุ่มเดียวที่สนใจในตัวนักฟุตบอล

อูการ์เต้ ลงเล่นให้สปอร์ติ้ง 45 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ฟอร์มของเจ้าตัวเด่นจนถึงไปสะดุดตาให้กับบรรดาชมรมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยหนึ่งในซึ่งก็คือกลุ่มของที่ปรึกษาพบร์เก้น คล็อปป์ แล้วก็ก่อนหน้านี้มีแถลงการณ์ว่าพวกเขาตระเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ สปอร์ติ้ง พิเคราะห์ปล่อยตัวปล่อยใจนักฟุตบอลมาเล่นที่แอนฟิลด์

งานนี้ผู้แทนของ อูการ์เต้ จัดแจงโยนน้ำมันราดเข้าไปในกองไฟเพื่อเพิ่มกระแสข่าวย้ายกลุ่มของนักฟุตบอลให้โหมกระหน่ำมากเพิ่มขึ้น ด้วยการรับรองว่ากองกลางกลุ่มชาติอุรุกวัยพร้อมโบกไม้โบกมือลาสังกัดเดิมในทันทีข้างหลังจบฤดูนี้ แม้กระนั้นไม่กล่าวว่ากลุ่มไหนจะได้ใช้บริการลูกค้าของเขา

"หงส์แดง นะหรอ ? มีการคุยกันมากมาย แต่ว่าไม่ใช่แค่สมาพันธ์เดียวเพียงแค่นั้น มีอีกหลายทีมเลยละ พวกเราได้คุยกับหลายๆกลุ่ม แม้กระนั้นผมไม่มั่นใจเกี่ยวกับเรื่องสมาพันธ์ เพราะว่ามีข้อแนะนำจำนวนมากให้ไตร่ตรอง"

"มันเกือบแน่ๆแล้วว่าเขาจะไม่อยู่กับกลุ่มอีกต่อไป เขาปรารถนาย้ายกลุ่ม ผมมั่นใจว่าด้านใน 15 วันนี้เหตุการณ์พวกนี้จะคลี่คลาย" เอเจ้นต์อูการ์เต้ กล่าว โดยงานนี้ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้วก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็อยากได้หน้าแข้งรายนี้ด้วยเหมือนกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet