[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส จนจบซีซั่นหน้า และถูกลือว่าน่าจะย้ายสังกัด  VIEW : 31    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:54:22   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดโอกาสได้ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมกองทัพในฤดูกาลหน้าซะแล้วข้างหลังดาวยิงกลุ่ม สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์เป็นทำนองพร้อมรับใช้ ไก่เดือยทองคำ ถัดไปในฤดูกาลหน้า
เคน แผงหน้ากลุ่มชาติ อังกฤษ เหลือคำสัญญากับ สเปอร์ส กระทั่งจบฤดูกาลหน้า รวมทั้งถูกลือว่าน่าจะย้ายขึ้นอยู่กับโดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจหิวผลักไปเสริมกองทัพ

กระนั้นดีแล้ว แดเนี่ยล เลวี่ ประธานกลุ่ม สเปอร์ส ถูกสื่อเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าไม่มีแผนขายศูนย์หน้าคนสำคัญ และก็พร้อมรับการเสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆในฤดูกาลหน้าด้วยแน่ใจว่าสามารถชักชวนให้ เคน ต่อสัญญาใหม่ได้แน่

จนกระทั่งข้างหลังจบเกมเปิดบ้านคว่ำ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เคน ให้สัมภาษณ์ราวกับปรารถนาสื่อว่ามีแผนในการลงเล่นให้ ไก่เดือยทองคำ ต่อในฤดูกาลหน้าโดยไม่แคร์ว่าสมาคมบางทีอาจจำเป็นต้องฟาดลำแข้งในถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก

"พวกเราเหลือเกมอีกสามนัดหมาย มันจะเป็นเกมที่สำคัญนัดหมายบุกไปเยี่ยม วิลล่า อาทิตย์หน้า" เคน เอ่ย

"แน่ๆว่า ไบรท์ตัน เหลือเกมอยู่ในมือมากยิ่งกว่าพวกเรา ถ้าเกิดพวกเราได้เล่นถ้วยยุโรป มันก็จะเป็นรางวัลเล็กๆสำหรับฤดูกาลที่ทุกข์ยาก"

"พวกเราจะต่อสู้ในอีกสามเกมด้านหน้าเพื่ออุตสาหะชนะสามนัดหมาย ท้ายที่สุดแล้วผมถูกใจเล่นบอลยุโรปโดยไม่จำเป็นเลยว่ามันจะเป็นรายการไหน มันเป็นสิ่งที่คุณควรได้รับจากการจบฤดูกาล"

ดาวซัลโวสูงสุดชั่วกัลปวสานชั้นสองของ พรีเมียร์ลีก 209 ประตูเสริมว่า "คุณไม่บางทีอาจขาดความนับถือต่อรายการที่คุณลงเล่นได้ ถ้าเกิดคุณจำเป็นต้องเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก และก็ได้แชมป์ มันก็คู่ควร"

"เมื่อคุณอยู่กับชมรมนี้ซึ่งไม่มีโทรฟี้ 15 ปี ถ้าหากพวกเราทำเป็น มันก็นับว่าเป็นช่องทางในการพากเพียร"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa