[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอเดการ์ด ชี้ อาร์เซน่อล ได้ลุ้นซิวแชมป์หลังกำราบ นิวคาสเซิ่ล  VIEW : 30    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 77
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:42:56   

 

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์กลุ่ม อาร์เซน่อล ยังมั่นอกมั่นใจไม่เปลี่ยนแปลงว่า เดอะ กันเนอร์ส ได้โอกาสลุ้นคว้าชัยชนะ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ข้างหลังระเบิดฟอร์มบุกมาพิฆาต นิวติดอยู่สเซิ่ล กลุ่มชั้นสามของตารางได้อย่างเหนือชั้น 2-0 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เดือนพฤษภาคม
อาร์เซน่อล ตกจากตำแหน่งผู้นำฝูงไปรวมทั้งจริง แต่ว่าพวกเขายังมั่นใจว่าการชิงชัยยังไม่จบสิ้นโดยปัจจุบันกลุ่มเมืองหลวงบุกไปสยบ สาลิกาดง 2-0 ทำคะแนนติดตาม แมนฯ ซิตี้ เหลือแต้มเดียวเพียงแค่นั้นแม้ว่าจะลงไปในสนามมากยิ่งกว่าหนึ่งนัดหมาย

"พวกเราบอกให้เห็นถึงสิ่งที่พิเศษในวันนี้ การบุกมาชนะตรงนี้ไม่ใช้ว่าจะง่าย พวกเราจำเป็นต้องเล่นกันอย่างฉลาด และก็เล่นขี้โกงเช่นเดียวกันในบางจังหวะ มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับกลุ่มพลังชายหนุ่มอย่างพวกเราที่บุกมาทำในสิ่งนี้ที่สนามที่นี้ได้ มันชี้ให้เห็นว่าพวกเรามากันไกลมาก" จอมบุกกลุ่มชาติ นอรเวย์ กล่าว

"บอกตามจริงว่าปีกลายตรงนี้ยอดเยี่ยมในวันที่ทุกข์ยากที่สุดในอาชีพของผม ภายหลังพวกเราเสียแต้มให้ แมนฯ ซิตี้ การเอาชนะ เชลซี แล้วก็ตรงนี้บอกให้เห็นถึงภาวะจิตใจของพวกเรา พวกเราจำต้องเดินหน้าต่อ รวมทั้งสู้จนกระทั่งถึงที่สุด มันเป็นบอล ทั้งหมดทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ รวมทั้งพวกเราจำเป็นจะต้องพร้อม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet