[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฝันของหนุ่มเกษตรญี่ปุ่นสำเร็จบนเวทีพรีเมียร์ลีก  VIEW : 22    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 96%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:05:45   

 

อิคุมิ มูไร ชายหนุ่มวัย 27 ปี จากเมืองกิฟู ญี่ปุ่น สร้างความฝันของตนให้เป็นจริงจนถึงได้โอกาสเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับเพื่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับสมาพันธ์อาร์เซนอลยอดกลุ่มที่เกาะอังกฤษแม้ว่าจะไม่ใช่นักเตะของชมรมที่นี้ก็ตามทีเป็นตัวต่อชิ้นสำคัญสำหรับเพื่อการส่งกลุ่มสู่การลุ้นแชมป์อันยิ่งใหญ่ด้วยการขับต้มกับแมนเชสเตอร์สิตี้
Gifu-np สื่อของประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยชีวิตของ อิคุมิ มูไร ชายหนุ่มวัย 27 ปี ในฐานะข้าราชการดูแลสนาม ที่ศูนย์ฝึกฝนของ อาร์เซน่อล ชมรมซึ่งกำลังลุ้นแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ขะมักเขม้น มหาศาลที่จะเห็นทีมครองแชมป์ลีก มือของ มูไร ที่สัมผัสสนามเต็มไปด้วยความเป็นจริงเป็นจังสำหรับเพื่อการตระเตรียมสนามซ้อมให้กับบรรดานักฟุตบอลของสมาคมปืนใหญ่

นอกนั้นเขามีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการปรับพฤติกรรมของผู้เล่นด้วยการเตรียมสนามซ้อมที่ ศูนย์ฝึกฝนของอาร์เซนอลในเขตชานเมืองทางภาคเหนือของลอนดอน ที่มีสนามถึง 11 สนามที่มีขนาดพอๆกับสนามสำหรับแข่งมาตรฐานอย่างเป็นทางการ และก็สนามได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม "ผมทำเป็นเพียงแค่ขอบพระคุณซึ่งสามารถปฏิบัติงานตรงนี้ได้ รู้สึกเติมเต็ม"

ทางด้าน อิคุมิ มูไร ซึ่งปฏิบัติงานเป็นบุคลากรตั้งแต่กันยายนปีที่ผ่านมาเรียนจบจาก มัธยมกิฟู ช่วงชีวิตบางทีก็อาจจะได้สัมผัสการเตะบอลเพียงนิดหน่อย แต่ว่าเขาพึงพอใจบอลมาตั้งแต่ยังเด็ก และก็รู้สึกชื่นชอบบอลต่างชาติอย่างพรีเมียร์ลีกเป็นพิเศษ

ในระดับมหาวิทยาลัยเมอิโจ ที่เขาเรียนได้เล่าเรียนเรื่องข้าวในแผนกเกษตรศาสตร์ แม้กระนั้นเมื่อจบออกได้งานที่บริษัทจัดแจงสนามแห่งหนึ่งดำเนินการ 4 ปีในตำแหน่งข้าราชการจัดแจงสนามที่สนามฝึกบอลท้องนายกคุณย่า เอ็งรมปัส รวมทั้ง ศูนย์กีฬาโตโยต้า

ความต้องการของมูไรเป็นการออกไปปฏิบัติงานที่เขาถนัดรวมทั้งบอลหวานใจยังต่างชาติก็เลยติดต่อสมาพันธ์บอลรวมทั้งคริกเก็ตของอังกฤษมากยิ่งกว่า 100 ที่ เพื่อหาตำแหน่งงานว่างสำหรับข้าราชการจัดแจงสนาม กรกฎาคม 65 มีข้อแนะนำเดียวที่เข้ามาแปลงเป็นชมรมบอลยักษ์ใหญ่อาร์เซน่อล "ผมจะไม่มีทางลืมวันที่ได้รับโทรศัพท์"

ปัจจุบันนี้ มูไร กำลังดำเนินงานร่วมกับบุคลากรแทบ 20 คนเพื่อรักษาความยาวของพื้นสนามต้นหญ้าให้บ่อย ข้อตกลงกับชมรมมีช่วงเวลา 2 ปี และก็ในเวลาที่เขาหวังว่าข้อตกลงจะก้าวเดินต่อไปในต้นแบบใดแบบอย่างหนึ่ง ภายหลังทั้งหมดทุกอย่างสิ้นสุดลง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa