[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอแฟนบอล "หงส์แดง" หยุดร้องเพลงเชียร์ชื่อของตนระหว่างเกม  VIEW : 27    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 94
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:22:01   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอแฟนบอล "หงส์แดง" หยุดร้องเพลงเชียร์ชื่อของตนระหว่างเกม และรอให้จบแมตช์ก่อนคอยร้องก็ไม่เสียหาย
เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีจังหวะดราม่าซ้อนดราม่าช่วยทดเวลาบาดเจ็บ โดย ริชาร์ลิซอน โหม่งตีเสมอ 3-3 ให้กับ สเปอร์ส แต่หลังจากนั้นไม่ถึงนาที ดีโอโก้ โชต้า จัดการตะบันประตูชัยนำ "เดอะ เร้ดส์" เฉือนชนะแบบใจหายใจคว่ำ 4-3

กระนั้นก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุสุดน่าตื่นเต้น ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะคว้าชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นเมื่อพวกเขาใช้เวลาเพียง 15 นาทีแรกของเกมในการยิงประตูนำผู้มาเยือน 3-0 และหลังจากนั้นบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างร่วมใจกับร้องเพลงเชียร์ชื่อ คล็อปป์ ซึ่งใช้ทำนองเพลง "I Feel Fine" จากวง เดอะ บีทเทิ่ลส์ (The Beatles)

แม้ว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน วัย 55 ปีจะชื่นชอบเพลงประจำตัวที่แฟนบอลแต่งขึ้นมาให้กับตนก็ตาม แต่เขาได้ขอร้องสาวก "เดอะ ค็อป" หยุดร้องเพลงนี้ระหว่างเกม "ตอนที่สกอร์นำ 3-0 มันไม่ใช่ผลลัพธ์ในการสร้างบรรยากาศที่สุดยอด ทุกๆ คนเข้าใจผิดอย่างแรง"

"เพลงเชียร์ของผม ไม่ต้องร้องก็ได้ ถ้าพวกคุณอยากร้อง ก็ไปร้องหลังจบเกมที่บาร์ หรือที่อื่นก็ได้ เพราะมันเกือบดูเหมือนเราใกล้จบเกมนั้นแล้ว เรามีสกอร์นำ 3-0 และแฟนบอลก็เริ่มร้องเพลงว่า - ฉันดีใจที่ เจอร์เก้น เป็นหงส์แดง- และผมคิดว่า -มันยังไม่จบ- ดังนั้นมันคงจะดีถ้าพวกคุณจะร้องเพลงนั้นหลังจบเกม" คล็อปป์ ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa