[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไม่ยากเย็น 5-0  VIEW : 215    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 639
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.46.140.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:24:44   

'ซิลบา' ยิง 1 จ่าย 2! เรือคืนฟอร์มฉิวสอยสาลิการ่วง 5-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แก้ตัวกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งหลังมีประตูนำไวทำให้งานง่ายขึ้นจม โดย ดาบิด ซิลบา รับบทเด่นแอสซิสต์ให้เพื่อน 2 ลูกและกดฟรีคิกเองอีกหนึ่ง เรือใบสีฟ้า เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-0 ขยับนำ เชลซี อันดับ 3 เพิ่มเป็น 9 แต้มโดยเหลือเกมให้เล่นอีกแค่ 4 นัดเท่านั้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
วันที่ 8 กรกฎาคม 2563
กรรมการ แอนดี้ แมดลี่ย์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้5-0นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

1-0 เชซุส 10'
2-0 มาห์เรซ 21'
3-0 แฟร์นานเดซ 58' (Og.)
4-0 ซิลบา 66'
5-0 สเตอร์ลิ่ง 90+1'

แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนคู่เซ็นเตอร์ในเกมนี้และให้ โรดรี้ กับ เดอ บรอยน์ ลงมาคุมกลางส่วนแนวรุกเป็นโอกาสของ โฟเดน ได้เล่นอีกครั้ง

ฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ขาด ลาสเซลส์ เลยต้องให้ คราฟธ์ หุบมายืนเซ็นเตอร์และแดนกลางไม่มี เฮย์เด้น อีก ส่วนแนวรุก อัลมิรอน เป็นแค่สำรองและ มักซิแม็ง ไร้ชื่อกลายเป็น ลาซาโร่ กับ ริทชี่ ลงแทน

3'
เรือทักทายก่อน มาห์เรซ เลี้ยงตัดมายิงหน้าเขตโทษ
แมนฯ ซิตี้ บุกมาทักทายกันก่อนกับการเปลี่ยนแกนออกขวา มาห์เรซ รับบอลมาปุ๊บจัดการลากตัดไปหน้าเขตโทษแล้วยิงส่งบอลเข้าซอง ดูบราฟก้า

10'

เรือนับหนึ่ง! ซิลบา หักถึง เชซุส ยิงไม่จับเข้าเสาไกล
แล้วก็ใช้เวลาไม่นานก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ประตูออกนำ จากการออกบอลมาทางซ้ายที่ โฟเดน ก่อนจ่ายต่อให้ ซิลบา วิ่งเติมเข้าเขตโทษแล้วหักเข้ากลางจบด้วย เชซุส ยืนยิงเสียบเสาไกล แมนฯ ซิตี้นำ 1-0

17'
เรือลุยต่อ โฟเดน เลี้ยงลุยมาสับไกเองออกเสาสอง
แมนฯ ซิตี้ ยังเดินหน้าลุยมาเรื่อยๆและได้ลุ้นลูกสองอีกครั้งเมื่อบอลทำชิ่งให้ โฟเดน มีโอกาสเลี้ยงหลบเข้ามาในเขตโทษทางขวา พยายามแตะหนีตัวขวางหน้าอีกทีแล้วยิงไปเสาไกลยังแค่ออกหลัง

21'

เรือแล่นฉิว! KDB หักถึง มาห์เรซ ซัดบวกลูกสอง
เรือใบสีฟ้า บุกฝั่งเดียวและก็มีประตูสองตามมาจนได้ จุดเริ่มต้นจากที่แย่งบอลได้ทางริมเส้นซ้าย ซิลบา จ่ายต่อ โฟเดน ไหลเข้าเขตโทษให้ เดอ บรอยน์ หักจากสุดเส้นหลังมาถึง มาห์เรซ ยิงไม่เหลือเป็น 2-0

31'
นิวขอลุ้นบ้างฟรีคิกเปิดเข้าหัว แฟร์นานเดซ โหม่งไปโดนรับ
เจ้าบ้านยังครองเกมเหนือกว่าแต่ นิวคาสเซิ่ล ได้ฟรีคิกทางซ้ายของเขตโทษเป็นโอกาสลุ้นบ้าง ริทชี่ เปิดข้ามไปเสาไกลจบด้วย แฟร์นานเดซ โหม่งได้แต่ก็โดนรับเอาไว้

36'
คันเซโล่ มีโอกาสยิงแต่ติดแฉลบออกเสาสอง
แมนฯ ซิตี้ บุกขึ้นมาใหม่แล้วก็ได้โอกาสจบหลังจังหวะแรกบอลครอสเข้ามาแล้วโดนเคลียร์ แต่ คันเซโล่ ยังเก็บได้สุดท้ายเลยสับไกจากนอกกรอบบอลติดแฉลบหลุดออกเสาสอง

40'
น่าสาม! โฟเดน ทำชิ่งมายิงหลุดเสาไกลเอง
เข้าสู่ท้ายครึ่งแรก ซิตี้ ยังเดินหน้าหาลูกสามต่อไป จังหวะนี้พวกเขาแย่งบอลคืนกลับมาได้หน้าเขตโทษก่อนที่ โฟเดน จะทำชิ่งหลุดเข้ามาในกรอบแต่สุดท้ายยิงหลุดเสาไปเอง

HALF TIME

49'
โฟเดน จิ้มส่งบอลย้อนหลุดเสาแรกนิดเดียว
เข้าครึ่งหลังมาก็น่าจะมีลูกสามเพิ่มให้ แมนฯ ซิตี้ จริงๆ จากการตักเข้าเขตโทษให้ เดอ บรอยน์ สอดมาสวยแล้วหักบอลหลุดถึงเสาไกลมี โฟเดน ได้จิ้มแต่ส่งบอลย้อนหลุดออกเสาแรกนิดเดียว

57'
นิวได้บุกแต่ไม่มีโอกาสจะยิง
นิวคาสเซิ่ล หาทางบุกขึ้นมาได้บ้างแต่ก็จบสกอร์กันไม่สำเร็จ หลัง ริทชี่ พยายามเปิดเข้าไปในเขตโทษแล้ว โชเอลินตอน จะพักบอลลงแต่ก็โดนสกัดทิ้งมาได้

58'
แถมให้...ริทชี่ สกัดบอลแฉลบ แฟร์นานเดซ เข้าประตูตัวเอง
พอ แมนฯ ซิตี้ มีจังหวะลุยมาอีกหนก็ได้เพิ่มอีกลูกนึง เป็นจังหวะจ่ายหาช่องกันหน้าเขตโทษแล้ว เชซุส ทำชิ่งเข้ามาพยายามเลี้ยงหลบหามุมยิงแต่สุดท้าย ริทชี่ มาสกัดแแฉลบ แฟร์นานเดซ เข้าประตูไปเลย แมนฯ ซิตี้นำสบายๆ 3-0

66'

สี่แล้วจ้า! ซิลบา ได้ปั่นฟรีคิกตุงตาข่าย
เกมดำเนินไปเรื่อยๆแล้ว แมนฯ ซิตี้ก็ได้เพิ่มอีกหนึ่ง ด้วยฟรีคิกหน้าเขตโทษตรงกะโหลกมุมกลางประตูเลย ซิลบา วิ่งมาปั่นข้ามกำแพงตุงตาข่าย แมนฯ ซิตี้นำเพิ่ม 4-0

75'
เกือบมีให้เรืออีกลูกแต่ ดูบราฟก้า ปัดทัน
เกือบมีเพิ่มให้กับ เรือใบ อีกแล้วในจังหวะ มาห์เรซ หน้าเขตโทษจ่ายให้ เดอ บรอยน์ รออยู่ทางซ้ายจ่ายเรียดเข้ามาในเขตโทษถึง ซิลบา ยิงระยะราวๆ 10 หลาแต่ ดูบราฟก้า ปัดออกไปทัน

89'
ซิลบา ขอลุ้นอีกลูกแต่ซัดออกหลัง
ก่อนหมดเวลา แมนฯ ซิตี้ ลุ้นอีกลูกนึงหลัง เดอ บรอยน์ ตามมาเก็บบอลริมเส้นขวาตอกส้นให้ ซิลบา เข้าเขตโทษแตะหลบหามุมยิงเองแต่ส่งบอลโด่งออกหลัง

90+1'
ยังมีแถม! ซิลบา ดักบอลได้จ่ายให้ ราฮีม ยิงฝัง
ท้ายที่สุด ซิตี้ ก็ยังมีเพิ่มในจังหวะที่ ซิลบา ดักลูกจ่ายได้เลยลากมาถึงเขตโทษก่อนจ่ายให้ สเตอร์ลิ่ง ว่างๆล่อเป้าในเขตโทษไม่มีเหลือ แมนฯ ซิตี้ ตอกฝาโลง 5-0

จบเกม แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไม่ยากเย็น 5-0 ขยับเข้าใกล้การคว้ารองแชมป์อย่างเป็นทางการโดยนำ เชลซี อยู่ 9 แต้มและเหลือเกมให้ลงสนามอีก 4 นัด

ส่วน นิวคาสเซิ่ล หล่นมาอันดับ 13 แต่ก็ลอยตัวจากการหนีตกชั้นไปแล้ว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet