[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรอัล มาดริด ทำเซอร์ไพรส์เมื่อจู่ๆ เปิดเพลง ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อโลน  VIEW : 28    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 101
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:23:01   

 

เรอัล มาดริด ทำเซอร์ไพรส์เมื่อจู่ๆ เปิดเพลง ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อโลน หลังจบเกมกับ ลิเวอร์พูล โดยแม้แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีการเปิดเพลงนั้น แต่มองว่ามันเป็นการกระทำที่ดีของต้นสังกัดเพราะก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ก็เคยให้เกียรติ มาดริด เช่นกัน
เรอัล มาดริด เปิดเพลง "ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อโลน" (You'll never walk alone) ซึ่งเป็นเพลงเชียร์ประจำสโมสร ลิเวอร์พูล หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พวกเขาเอาชนะอีกฝ่าย 1-0 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทำไม มาดริด ถึงเปิดเพลงดังกล่าว โดยที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยังยอมรับเลยว่าตนไม่เข้าใจถึงสาเหตุของเรื่องนี้ แต่เขามองว่ามันเป็นกระทำที่ดีของต้นสังกัด เพราะในนัดแรกนั้น ลิเวอร์พูล ก็ร่วมรำลึกถึง อมันซิโอ้ ตำนานของ มาดริด มาแล้ว

"ผมไม่รู้หรอกนะ (ว่าทำไมเจ้าหน้าที่ประจำสนามถึงเปิดเพลง ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อโลน) แต่มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ และพวกเขาก็ช่วยเรารำลึกถึง อมันซิโอ้ ในนัดแรกมาแล้ว ตอนนั้นมันถือเป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา" อันเชล็อตติ ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa