[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอบชัดเจนเกี่ยวกับคำถามที่ว่า อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  VIEW : 30    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:19:25   

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบชัดเจนเกี่ยวกับคำถามที่ว่า อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมใดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้
เฟอร์กูสัน ถือเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ "ปีศาจแดง" เนื่องจากเขาสามารถนำสโมสรผงาดคว้าแชมป์มากมายรวมทั้งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 13 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

หลังจากที่วางมือจากการกุมบังเ***ยน แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 สโมสรอันเป็นที่รักของ "ป๋า" ไม่เคยได้สัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกเลยจนกระทั่งปัจจุบันนี้ และต้องทนดูทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ครอบครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองผู้ดี

สำหรับซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล กับ "เรือใบสีฟ้า" กำลังขับเคี่ยวแย่งชิงแชมป์ลีกอย่างสูสี โดยงานนี้ แมตต์ แชปแมน พิธีกรจากรายการ "ไอทีวี เรซซิ่ง" มีโอกาสได้พบท่านเซอร์ขณะเข้าร่วมชมการแข่งขันขี่ม้าที่บัลลีมอร์ โนวิคส์ เฮอร์เดิล ก็เลยถือวิสาสะสอบถามว่าระหว่าง "ปืนใหญ่" กับ แมนฯ ซิตี้ ใครจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

งานนี้ บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ซึ่งเตรียมตัวจะนั่งชม เฮอร์เมส อัลเลน ม้าที่เขาเป็นเจ้าของร่วมกับเพื่อนลงแข่งขัน ตอบแบบห้วนๆ สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ไม่สนใจ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet