[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สุภโชค สารชาติ รับเล่นได้ทุกตำแหน่งตามที่โค้ชกำหนด แม้จะเป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด  VIEW : 36    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:10:18   

 

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ แข้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รับเล่นได้ทุกตำแหน่งตามที่โค้ชกำหนด แม้จะเป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด เผยจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อโค้ชมองแล้วว่าทำได้
  หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ประเดิมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ บุกไปเสมอ ซางัน โทสึ 0-0 โดยเกมนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ถูก "มิไฮโล เปโตรวิช" กุนซือใหญ่ของทีม จับให้ไปเล่นวิงแบ็กขวาในระบบ 3-4-1-2

   ล่าสุด "เจ้าเช็ค" ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "พยายามทำเต็มที่ๆสุด พยายามเล่นให้ได้แบบที่โค้ชต้องการ ถึงแม้ตำแหน่งอาจจะไม่ใช่ตำแหน่งที่ตัวเองเคยเล่นประจำ เกมนี้มาเล่นเหมือนวิงแบ็ก ก็พยายามเต็มที่ๆสุด"

ดาวเตะชาว จ.ศรีสะเกษ วัย 24 ปี พูดถึงเกมลีกที่จะต้องเจอศึกหนักกับแชมป์เก่ามารินอสในช่วงสุดสัปดาห์นี้อีกว่า "เกมหน้าเป็นเกมลีกเป็นเกมที่เราก็หวังจะเก็บชัยชนะเป็นแมตช์แรกในบ้านด้วย และก็ของทีมด้วย ก็หวังว่าเราจะทำได้ดี และผมเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกด้วยครับ"

  สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงสนาม 3 นัด มี 2 แต้ม รั้งที่ 15 ของตาราง จะลงเตะในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รองจ่าฝูงที่มี 7 แต้ม จาก 3 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet