[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อดังเชื่ออีก 2 นัดชี้ชะตา พอตเตอร์ - แข้งซีเนียร์เริ่มกังขา  VIEW : 39    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 13:25:31   

แกรห์ม พอตเตอร์ บอสใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี กลายเป็นกระแสให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อดังเชื่อ กุนซือชาวอังกฤษ มีเวลาอีกแค่ 2 นัดเพื่อชี้ชะตาทำทีมของตัวเอง ขณะที่เริ่มมีผู้เล่นซีเนียร์บางคนเริ่มกังขาฝีมือว่าจะพาทีมไปไม่รอดแล้ว

เชลซีของพอตเตอร์ ผลงานยังคงย่ำแย่ต่อเนื่องเก็บชัยชนะได้แค่ 2 จาก 15 นัด หลัง เกมล่าสุดบุกไปปราชัยต่อทอตแน่ม ฮอตสเปอร์มา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปัญหาหลักในการทำทีมของพอตเตอร์ตอนนี้คือ "การทำประตู" เมื่อสถิติของทีมสิงห์ นับตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน พวกเขาทำประตูได้น้อยกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 6 ลูกเท่านั้น

แม้ที่ผ่านมา พอตเตอร์ จะยังคงได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารอย่างเต็มที่ แต่ล่าสุด แมตต์ ลอว์ ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Telegraph รู้สึกว่า พอตเตอร์ มีเวลาให้แก้ตัวอีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ภาพหลัง ความรู้สึกผิดหวังของผู้บริหารทีมสิงห์เริ่มพ่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ

2 เกมดังกล่าวคือ นั่นคือ นัดรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่จะถึงนี้ จากนั้นก็เป็นแมตช์พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมชี้ชะตาว่าเชลซีจะได้ไปต่อในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่

นอกจากนี้ ยังมีกระแสลือกันด้วยว่า ผู้เล่นซีเนียร์บางรายเริ่มกังวลความสามารถของพอตเตอร์แล้ว

ไปจนถึง เดลี่ เมล รายงานว่า พอตเตอร์ มีความกังวลว่า ขนาดทีมที่ใหญ่กำลังส่งผลกระทบต่อการซ้อมผู้เล่นชุดใหญ่ 31 คน ทำให้เขาต้องปรับเปลี่ยนวิธีการซ้อมให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม จนขาดความต่อเนื่อง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa