[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
การ์นาโช่ ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอให้ต่อสัญญากับ ผีแดง มาระยะหนึ่งแล้ว  VIEW : 26    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 100
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 8%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:39:33   

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่กำหนด อเลฮานโดร การ์ทุ่งนาโช่ ดาวรุ่งกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงต่อสัญญาระยะยาวกับสมาคมเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว แล้วก็รอคอยเพียงแค่การลงข่าวรับรองอย่างเป็นทางการแค่นั้น
การ์ที่นาโช่ กลายเป็นข่าวสารได้รับคำแนะนำให้ต่อสัญญากับ ผีแดง กริ้วยะหนึ่งแล้วภายหลังจากเจ้าตัวกระโจนขึ้นมาเล่นให้กับกลุ่มชุดใหญ่อย่างเต็มกำลัง รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจภายใต้การกุมบังเ***ยนของ เอริค เทน ฮาก นายจ้างชาวฮอลันดา

ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ ทั้งสองฝ่ายเริ่มพูดจากันโกรธยะหนึ่งแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว รวมทั้งได้ผลสรุปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วว่าจอมบุกวัย 18 ปีซึ่งเหลือคำสัญญาจนกระทั่งปี 2024 จะลงหมึกกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกห้าปีไปจนกระทั่งปี 2028

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเปิดเผยว่าจะยังไม่มีการลงข่าวการต่อสัญญาของสตาร์อาร์เจนไตน์ในตอนนี้ด้วยเหตุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญรออยู่หลายนัดหมายทั้งยังการต้อนรับ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดหมายสองวันพฤหัสบดีนี้เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบถัดไปภายหลังเกมแรกทั้งคู่กลุ่มเท่ากันอย่างเบิกบาน 2-2 ที่สนาม คัมป์นู เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะฟาดลำแข้งกับ นิวค้างสเซิ่ล ในนัดหมายชิงแชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย รวมถึงชมรมยังอยู่ในตอนของการมองหาผู้ครอบครองใหม่มาเทคโอเวอร์กลุ่มต่อจากเครือญาติ เกลเซอร์ ด้วยเช่นเดียวกัน

อนึ่ง การ์ที่นาโช่ เปิดฉากสนามในกลุ่มชุดใหญ่ของ ผีแดง เมื่อเดือนเม.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา และก็ลงในสนามไปแล้ว 27 นัดหมายโดยยิงได้ 3 ประตู

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa