[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ประมาทหงส์! อันเช่ ชมลูกทีมเล่นดีแต่เกมยังไม่จบ  VIEW : 29    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:30:19   

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่ประมาท ลิเวอร์พูล เด็ดขาด แม้ว่าล่าสุดบุกไปถล่มถึงถิ่นแอนฟิลด์ 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อฮึดยิง 5 ประตูรวด พลิกแซงเอาชนะ ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย ทำให้โอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสดใสมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ เชื่อว่าเกมยังไม่จบ เพราะว่าทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีโอกาสแซงหน้าได้เสมอในเลกสอง

อันเชล็อตติ กล่าวว่า "การชนะแบบนี้ไม่ง่ายเลย, เหนือสิ่งอื่นใดเพราะด้วยแนวทางตอนเริ่มเกม เราไม่เคยสูญเสียความมั่นใจเลยและค่อย ๆ คุมเกมได้ เรามีประสิทธิภาพในแดนหน้า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง"

"นี่เป็นเพียงส่วนแรกของเกมรอบน็อคเอาต์, มันเข้าทางเราแล้ว, แต่เราต้องจินตนาการว่าในเลกที่สองเราจะต้องดิ้นรนและทำงานอย่างหนัก"

"แน่นอนว่าเราไม่ได้คาดหวังการออกสตาร์ทแบบนั้น แต่ตอนที่ตามหลัง 2-0 ผมคิดถึงเกมเยือน ซิตี้ เมื่อปีที่แล้วด้วยความหวังว่าเราจะทำได้เหมือนกัน - แต่มันกลับดีกว่า"

"พวกเขาสร้างปัญหามากมายในครึ่งแรกทางฝั่งซ้ายของเรา แต่เมื่อเราเล่นเกมรุกได้ดีขึ้น, เราขยับให้ บัลเบร์เด้ เข้าไปอยู่ในพื้นที่อันตราย จากนั้นเราก็ตั้งรับได้ดีขึ้น"

"ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้เราต้องเจอปัญหาในครึ่งแรก เพราะงั้นผมคงบอกว่าโชคร้ายที่เกมนี้ยังไม่จบลง ไม่มีทาง ผมอยากจะยกย่อง โรดรีโก้ เพราะเขาทำงานได้อย่างเหลือเชื่อทั้งในและนอกสนาม เขาแค่ทำตามที่ผมขอ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet