[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัตซู ตกเป็นข่าวติดอยู่ใต้ซากอาคารหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 7.8 แม็กนิจูด  VIEW : 64    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 97
ตอบแล้ว : 4
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 10:57:47   

 

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยเบื้องหลัง คริสเตียน อัตซู จอมบุกผู้วายชนม์ของกลุ่ม ฮาตายสปอร์ มีระบุบินออกมาจาก ตุๆรเคีย ก่อนเกิดเหตุแผ่นดินไหว แม้กระนั้นเจ้าตัวยกเลิกการเดินทางจนถึงล่องหนไปก่อนเจอร่างไม่มีวิญญาณในตอนท้าย
อัตซู กลายเป็นข่าวสารติดอยู่ใต้ซากตึกข้างหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 7.8 แม็กนิจูดตอนวันที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ โดยช่วงแรกมีรายงานข่าวสารแจ้งว่าพ่อค้าหน้าแข้งวัย 31 ปีซึ่งเคยเป็นนักฟุตบอลของ เชลซี และก็ นิวค้างสเซิ่ล ใน พรีเมียร์ลีก ได้รับการเกื้อกูลจากหน่วยกู้ภัยโดยที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ว่าเจ็บที่เท้า

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเอเยนต์ของเขาได้อธิบายข้อสรุปว่ายังไม่มีผู้ใดเจอ อัตซู ด้วยเหตุว่าไม่มีโรงหมอแห่งไหนการันตีว่ารับตัวเขาเข้ามารักษาเสมือนที่บางสำนักข่าวกำหนด

กระทั่งสุดท้าย อัตซู ก็ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้วข้างหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว 12 วัน ในช่วงเวลาที่ เดอะ ซัน เปิดเผยว่าเขามีระบุบินออกมาจาก ตุๆรเคีย ก่อนเกิดเหตุน่าขนลุก แม้กระนั้นเจ้าตัวตกลงใจยกเลิกการเดินทางเพื่ออยู่กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มข้างหลังเป็นวีรบุรุษกดประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษให้กลุ่มเปิดบ้านปราบ ค้างซิมขว้างซ่า 1-0 ก่อนวันที่เกิดเหตุ

สื่ออิงลิชอ้างถึงว่า อัตซู มีระบุขึ้นเครื่องในเวลา 11.00 น. และก็แล้วหลังจากนั้นในเวลาตีสี่ก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวซึ่งในที่สุดมีการรับรองว่าเจอร่างไม่มีวิญญาณของเขาเป็นที่เป็นระเบียบแล้วใต้ซากตึกบ้านพักของเขาเอง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa