[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อิวาน่า บุกเชียร์ อาร์เซน่อล เกมพ่ายแมนซิตี้  VIEW : 40    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 90
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 11:52:53   

 

อิวาน่า คโนลล์ นางเเบบสาวสุดเย้ายวนชาววัวรแอต เผยชมรมในดวงใจที่คุณตามเชียร์ซึ่งก็คือ อาร์เซน่อล! ข้างหลังแม่เจ้าประคุณรุนช่อง ลงทุนเดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มรักถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา
อดีตกาลสาวงามประเทศโครเอเชีย ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นดอกไม้เพลิงแตกจากการใส่ชุดลาย "ตาหมากรุก" ตามเชียร์ถิ่นฐานบ้านช่องในศึกบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ขึ้นเครื่องมายัขี้ตระหนี่รุงลอนดอน เพื่อหวังเชียร์กองทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" สู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โชคร้ายที่ความมุ่งมั่นของคุณที่คาดหวังจะให้กำลังใจกลุ่มรักถึงสนามเหย้ากลับไม่เป็นผล ด้วยเหตุว่า อาร์เซน่อล โดน "เรือใบสีฟ้า" บุกมาตีด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้ในตอนนี้ทั้งคู่กลุ่มมี 51 คะแนนเสมอกัน แต่ว่า "เดอะ กันเนอร์ส" โดนกลุ่มของผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แซงขึ้นเป็นหัวหน้าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า

ถึงแม้ผลที่เกิดจากการแข่งขันจะน่าผิดหวังก็ตาม แต่ว่า คโนลล์ ยังคงรู้สึกชื่นชอบที่ได้เดินทางมายังสมาพันธ์อันเป็นสุดที่รักพร้อมโพสต์ภาพตนเองที่ใส่เสื้อชุดเหย้าของ อาร์เซน่อล รวมทั้งมีเลข 1 กับชื่อของคุณติดอยู่ข้างหลัง "ขอบคุณมาก อาร์เซน่อล @arsenal เป็นสุขมากมายๆที่ได้อยู่ตรงนี้ในช่วงกลางคืนนี้ สู้ถัดไปค่ะ"

นอกเหนือจากนั้น คโนลล์ ยังได้แชร์คลิปที่คุณออกไปย่ำรัตติกาลในเมืองหลวงผู้ดี ซึ่งรวมทั้งการไปท่องเที่ยวที่ Cirque Le Soir ไนต์คลับยอดนิยมในบริเวณโซโห ผ่านแพลตฟอร์มอินสตา***รม ที่มีผู้ติดตามคุณมากยิ่งกว่า 3.5 ล้านฟอลโลเวอร์ส โดยงานนี้บรรดาสาวก "กูนเนอร์" ต่างแฮปปี้ที่ได้รับรู้ว่ามีสาวสุดดึงดูดใจเป็นแฟนๆกลุ่มเดียวกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa