[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์ติน โอเดการ์ดกล่าวว่าสื่อของสเปนรุมตำหนิตนเร็วเกินไปจนมีส่วนทำให้ตนไม่สามารถแจ้งเกิดกับที่ เรอัล มาดริด ได้  VIEW : 33    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 08:57:29   

 

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลาง อาร์เซน่อล เจาะจง สื่อประเทศสเปนรุมสับเร็วเหลือเกินยุคที่อยู่กับ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่าถ้าเกิดเป็นคนสแปนิชก็บางทีก็อาจจะสบโอกาสพิสูจน์ตนเองมากยิ่งกว่านี้ พร้อมกล่าวว่าตอนอยู่ "กษัตริย์ชุดขาว" กำเนิดอาการระแวงกระทั่งไม่ค่อยเล่นตามสไตล์ของตนด้วย
มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์คนเก่งของ อาร์เซน่อล บอกว่าสื่อของประเทศสเปนรุมติเตียนตนเร็วเกินความจำเป็นจนกระทั่งมีส่วนทำให้ตนไม่สามารถที่จะแจ้งกำเนิดกับที่ เรอัล มาดริด ได้

หลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ โอเดการ์ด ถูกชูให้ยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลดาวรุ่งที่น่าจับตาดูภายหลังเล่นได้สะดุดตากับ สตรอมตรมก็อดเซ็ต กลุ่มในประเทศนอร์เวย์ ซึ่งนอกเหนือจาก มาดริด แล้วนั้น เขายังเป็นที่พึงพอใจของกลุ่มดังๆอีกหลายราย อาทิเช่น หงส์แดง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฯลฯ ก่อนที่จะท้ายที่สุดเจ้าตัวจะเลือกไปฝึกหัดฝีเท้ากับที่ "กษัตริย์ชุดขาว"

แต่ จอมบุกชาวประเทศนอร์เวย์ไม่อาจจะยึดตำแหน่งตัวจริงข้างในกลุ่ม มาดริด ได้ กระทั่งโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับกลุ่มอื่นบ่อยมาก ก่อนจะมาเล่นให้ อาร์เซน่อล ด้วยข้อตกลงยืมตัวในกึ่งกลางฤดู 2020-21 ซึ่งเขาเล่นก้าวหน้ากระทั่งทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ดึงไปร่วมกองทัพแบบถาวรในเวลาถัดมา ก่อนที่จะหน้าแข้งวัย 24 ปีจะโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในตอนนี้จนถึงมีส่วนทำให้กลุ่มนำเป็นหัวหน้าฝูงของลีก

โอเดการ์ด เปิดเผยว่า "สื่อตามทำร้ายผมโดยทันทีภายหลังที่ผมทำผลงานได้ไม่ตรงตามความคาดหมาย ผมเป็นแผนการที่โดนโจมตีได้อย่างง่ายๆหากคุณรู้จักผมก็ดี คุณก็จะทราบดีว่าผมเป็นผู้ที่ยิ้มหลายครั้ง แต่ว่าผมรู้สึกว่าบางครั้งบางคราวสีหน้าท่าทางของผมมันมองบึ้งตึงกว่าความรู้สึกที่จริงจริงของผมนิดๆ! แล้วก็โน่นก็ทำให้มันเป็นเรื่องที่ไม่ยากมากยิ่งกว่าเดิมสำหรับพวกเขาที่จะเขียนข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าผมมีปัญหาสำหรับในการปรับนิสัย"

"บางเวลาหากผมเป็นคนสแปนิชแล้วล่ะก็ พวกเขาบางครั้งก็อาจจะให้เวลาผมได้เติบโตมากยิ่งกว่านี้อีกนิดหน่อยก็ได้ ไม่เคยรู้สิ แวดวงบอลยุคใหม่มันไม่มีจุดที่เป็นกลางอีกแล้ว คุณเป็นไปได้เพียงแค่ 2 อย่าง ระหว่างเป็นการเซ็นสัญญาที่เยี่ยมที่สุดตลอดไป หรือไม่ก็เป็นการเสริมกองทัพที่เฮงซวยแค่นั้น"

จอมบุกดีกรีกลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์บอกเพราะว่าตอนอยู่ที่ มาดริด นั้นเคยมีลักษณะระแวงจนถึงมัวแต่เน้นย้ำเล่นแบบเพลย์เซฟ ซึ่งขัดกับสไตล์การเล่นของตนเองอย่างแจ่มแจ้ง

"ผมเลิกเล่นแบบหวือหวาในขณะที่มันเป็นแถวทางการเล่นตามแบบฉบับของผม ผมเล่นแบบเอาชีวิตรอดมากจนเกินความจำเป็นอยู่พักหนึ่ง ผมไปกำเนิดอาการหนักใจที่จะเล่นพลาดมากยิ่งกว่าการที่จะเล่นตามแบบของผมเอง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa