[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์โล อันเชล็อตติ ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นพลาดเยอะเกินเหตุในเกมที่พ่าย บาร์เซโลน่า  VIEW : 44    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 69
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 70%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 11:04:23   

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นพลาดเยอะเกินเหตุในเกมที่พ่าย บาร์เซโลน่า แต่ยืนยันว่าลูกทีมของตนเล่นกันด้วยสปิริตที่ดีแล้ว พร้อมบอกว่านี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่น่าอับอายแต่อย่างใด
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันผิดพลาดเยอะเกินไปเอง จนทำให้พวกเขาแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นเกม เอล กลาซิโก้ นัดที่สองของฤดูกาลนี้ หลังจาก มาดริด เคยชนะคู่อริตลอดกาล 3-1 ในเกมลีกเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่หนนี้ฝั่ง บาร์เซโลน่า เล่นได้เหนือกว่าเยอะจนนำห่างไปก่อน 3-0 จากผลงานของ กาบี ในนาทีที่ 33, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 45 และ เปดรี้ ในนาทีที่ 69 โดยฝั่ง "ราชันชุดขาว" มาได้ประตูปลอบใจจาก คาริม เบนเซม่า ในช่วงท้ายเกม

อันเชล็อตติ เผยว่า "ความผิดพลาดของเราเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผลการแข่งขันมันออกมาเป็นแบบนี้ เราไม่ให้ความสำคัญกับการครองบอลมากพอและมันก็นำไปสู่การทำ 2 ลูกของพวกเขา ซึ่งจากจุดนั้นน่ะเกมมันก็เปลี่ยนไปเลย มันเป็นเกมที่แย่สำหรับทุกคน แต่มันไม่ได้เป็นเพราะเราขาดสปิริตที่ดีแน่นอน"

"ในความคิดของเรานั้นนี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่น่าอับอาย นั่นเป็นคำพูดที่รุนแรงเกินไปนิดหน่อย ในเกมกีฬาน่ะบางครั้งคุณจะชนะและบางครั้งคุณจะแพ้ได้เป็นธรรมดา วันนี้เราแพ้ บาร์เซโลน่า ในสถานการณ์แบบเดียวกับที่เราชนะพวกเขาใน ลา ลีกา วันนี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่าและคู่ควรกับการเป็นผู้ชนะ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa