[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ไม่ว่ายังไง เอฟเวอร์ตัน ก็ห้ามเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มาคุมทีม  VIEW : 32    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 66
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:28:56   

 

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ไม่ว่ายังไง เอฟเวอร์ตัน ก็ห้ามเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มาคุมทีมเด็ดขาด โดยเชื่อว่าถ้าทำอย่างนั้น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็จะต้องตกชั้นแน่นอน
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดัง กล่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ควรเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังแยกทางกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพวกเขาล็อกเป้า บิเอลซ่า เป็นเป้าหมายอันดับแรก หลังจาก บิเอลซ่า มีประสบการณ์โชกโชน

ทั้งนี้ ตอนที่ เมอร์ฟี่ จัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษนั้น เขาโดนถามว่า เอฟเวอร์ตัน ควรจะพิจารณาแต่งตั้ง บิเอลซ่า เป็นกุนซือของทีมหรือไม่ ซึ่งอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็ตอบว่า "อย่าเชียว ให้ตายยังไงพวกเขาก็ไม่ควรทำอย่างนั้น คือผมเคารพทุกสิ่งที่เขาทำได้กับ ลีดส์ นับตั้งแต่ตอนที่เขาเข้าไปทำงานกับทีมไปจนถึงการเดินทางของพวกเขาหลังจากนั้นนะ แต่สิ่งที่ผมเห็นในช่วงโค้งสุดท้ายของเขากับ ลีดส์ คือทีมที่มีสภาพยุ่งเหยิงและมั่วซั่วไปหมด"

"ถ้าเขาไปคุม เอฟเวอร์ตัน และพยายามปลูกฝังสไตล์การเล่นของตัวเองในการดิ้นรนหนีการตกชั้นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะตกชั้นแน่นอน พวกเขาไม่มีนักเตะที่เหมาะจะเล่นกับสไตล์แบบนั้นด้วยซ้ำ ผมหมายถึงประเภทที่เข้าประกบคู่แข่งแบบตัวต่อตัวและไล่กดดันทั่วทุกพื้นที่น่ะ ดังนั้นอย่าเอาเขามาคุมทีมเลย"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa