[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮาลันด์ ย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าฮือฮาตั้งแต่ซีซั่นแรกกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  VIEW : 42    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 13:02:26   

 

เปิดเผยค่าฉีกคำสัญญาของ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ แผงหน้ากลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปี 2024 แล้วก็ทำให้คาดกันว่ามีเพียงแค่สมาคมเดียวแค่นั้นที่พร้อมจ่ายเพื่อคว้าศูนย์หน้ากลุ่มชาติ นอรเวย์ ไปจาก เรือใบสีฟ้า
ฮาลันด์ อดีตกาลหัวหอกกลุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าฮือฮาตั้งแต่ฤดูกาลแรกกับถิ่น เอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม โดยกลุ่มแชมป์ พรีเมียร์ลีก คว้าตัวเข้าขึ้นตรงต่อด้วยการชำระเงินเพียง 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,165 ล้านบาท) เพียงแค่นั้นตามค่าฉีกคำสัญญาที่สตาร์วัย 22 ปีทำเอาไว้กับ เสือเหลือง

ถึงบัดนี้ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ลบสถิติมากมายในลีกเมืองผู้ดีด้วยการชำรุดประตูไปแล้ว 31 จาก 26 นัดหมายในทุกรายการโดยในปริมาณนี้เป็นการกดแฮททริคได้สี่คราวด้วย

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 25 มกราคม เบน เจค็อบส์ ผู้รายงานข่าวจากค่าย Caught Offside ได้เปิดเผยว่า ฮาลันด์ มีค่าฉีกข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ 200 ล้านยูโร (ราว 7,218 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปี 2024 แล้วก็ทำให้มีเพียงแค่สมาคมเดียวแค่นั้นที่มีสิทธิ์ฯลฯขึ้นตรงต่อที่ถัดไปของเขา

"ยิ่งเขาบรรลุเป้าหมายมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งได้รับความพอใจมากขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น แม้กระนั้นไม่จริงเลยที่ เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขจ่ายค่าฉีกข้อตกลงดึงเขาไปร่วมกลุ่มได้ รวมทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สนใจข่าวนี้ไปแล้ว" เจค็อยส์ กำหนด

"ที่แท้ค่าฉีกข้อตกลงไม่เป็นผลบังคับใช้จวบจนกระทั่งกำลังจะถึงตอนซัมเมอร์ปี 2024 ในราคา 200 ล้านยูโร และไม่มีกลุ่มใน พรีเมียร์ลีก รายไหนจ่ายไหว"

"ถ้าเกิด ฮาลันด์ ปรารถนาย้าย สิตี้ ก็ควรต้องสนทนา ถ้าหากสิ่งต่างๆเป็นไปตามแผน สิตี้ คงจะเสนอข้อตกลงใหม่ให้ ฮาลันด์ อีกทีเพื่อทำให้ค่าฉีกข้อตกลงในปี 2024 เป็นโมฆะ"

"ถ้ามีกลุ่มที่พึงพอใจเขา พวกเขาไม่เพียงแค่จำเป็นต้องจ่ายค่าฉีกข้อตกลงเพียงแค่นั้น พวกเขายังจำเป็นต้องจ่ายค่าแรงให้ ฮาลันด์ มากยิ่งขึ้นด้วย ด้วยเหตุนี้ เรอัล มาดริด จะเผชิญกับปัญหา มันคงจะมีเพียงแค่ เปแอสเช ซึ่งสามารถจ่ายให้กับ ฮาลันด์ ได้อีกทั้งในเรื่องค่าจ้าง และก็เงินเดือน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet