[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลุยส์ เอ็นรีเก้ ประกาศชัด "กระทิงดุ" หวังถึงชัยชนะเท่านั้น  VIEW : 42    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:43:09   

 

หฝ่าส์ เอ็นรีเก้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติประเทศสเปน ประกาศชัด "วัวกระทิงดุ" หวังถึงความมีชัยแค่นั้น ในการดวลกับ ประเทศญี่ปุ่น วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมกร้าว ประเทศสเปน ไม่มีหวั่นหวาด แม้จำต้องพบกับ บราซิล ในรอบก่อนรองฯ
หฝ่าส์ เอ็นรีเก้ กุนซือกลุ่มชาติประเทศสเปน รับรองว่า กลุ่มตนอยากได้ที่จะคว้าแชมป์เหนือ ประเทศญี่ปุ่น ในเกมวันพฤหัสบดีที่ 1 เดือนธันวาคมนี้ เพื่อคว้าตั๋วผ่านไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุด ศึกบอลโลก 2022 ในฐานะแชมป์กรุ๊ป อี

ในตอนนั้น ประเทศสเปน นำเป็นผู้นำฝูงของกรุ๊ป มี 4 คะแนน ส่วน ประเทศญี่ปุ่น ชั้นสอง กับ คอสตาริกา ชั้นสาม มี 3 คะแนนเสมอกัน ช่วงเวลาที่ เยอรมนี รั้งชั้นสี่ มีเพียงแค่คะแนนเดียว

ผลเสมอนับว่าพอเพียงสำหรับ ประเทศสเปน สำหรับในการผ่านไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุด แต่ว่า เอ็นรีเก้ ประกาศชัดว่า "วัวกระทิงดุ" อยากได้ผ่านเข้ารอบถัดไปในฐานะแชมป์กรุ๊ปด้วย ซึ่งหากว่า ประเทศสเปน ชนะ ประเทศญี่ปุ่น ได้ พวกเขาจะเป็นแชมป์กรุ๊ปโดยทันที โดยที่ไม่ต้องลุ้นผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันคู่ระหว่าง เยอรมนี กับ คอสตาริกา

"อีกทั้งสี่กลุ่มในกลุ่มนี้ต่างได้โอกาสผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุด โดยอีกคู่หนึ่ง คอสตาริกา ก็สามารถเอาชนะ เยอรมนี ได้ ส่วนพวกเราก็มิได้หวังที่จะจบชั้นสอง (เพื่อหลีกเลี่ยงความน่าจะเป็นไปได้ที่จะพบกับ บราซิล รอบ 8 กลุ่มในที่สุด) ด้วย เนื่องจากมันไม่จำเป็นหรอกว่า พวกเราบางทีอาจจะจำต้องพบกับ บราซิล ในรอบก่อนรองฯ พวกเราอยากคว้าแชมป์ในเกมวันพรุ่ง เพื่อเป็นแชมป์ของกรุ๊ป" ที่ปรึกษาชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว

ดังนี้ แชมป์กรุ๊ป อี จะเข้าไปดวลกับ รอบแชมป์กรุ๊ป เอฟ (บางครั้งก็อาจจะเป็น โครเอเชีย, โมร็อกโก หรือ เบลเยียม) ในรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet