[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เมน เพนแนนท์ ฟันธง อาร์เซน่อล จะฟอร์มตก  VIEW : 37    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:04:20   

 

เจอร์เมน เพนแนนท์ ฟันธง อาร์เซน่อล จะฟอร์มตกหลังผ่านโปรแกรมช่วงคริสต์มาสไปแล้ว แม้ว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นนำเป็นจ่าฝูงก็ตาม
เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีผลงานที่แย่ลงหลังจากผ่านโปรแกรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปแล้ว

"ไอ้ปืนใหญ่" เก็บชัยชนะได้ถึง 9 เกมจากการลงเล่น 10 นัดแรกในลีกประจำฤดูกาลนี้จนทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงโดยที่มีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 คะแนน ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้บางคนมองว่าทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า อาจจะมีดีพอที่จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปครอง

เพนแนนท์ เผยว่า "ผมคิดว่าหลังผ่านช่วงคริสต์มาสไปแล้วน่ะ อาร์เซน่อล จะมีสภาพที่ย่ำแย่เหมือนคุ้กกี้ที่แตกเป็นเสี่ยงๆ จนสุดท้ายก็ต้องหลุดจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนที่พวกเขาเคยเป็นอย่างนั้นในครั้งก่อนๆ"

"ผมคงจะโดนแฟนบอล อาร์เซน่อล ตำหนิและด่าใส่อย่างหนักแน่ๆ จากการที่ผมเคยเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล มาก่อน! แน่นอน สิ่งที่ อาร์เตต้า ทำให้กับ อาร์เซน่อล มันถือว่าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์เมื่อเปรียบเทียบกับเรื่องที่ว่า อาร์เซน่อล เมื่อช่วง 2-3 ฤดูกาลก่อนกับพวกเขาในตอนนี้มีสภาพที่แตกต่างกันมากแค่ไหน"

"เราต่างก็พูดชม อาร์เซน่อล อย่างมากกับการที่พวกเขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และการที่พวกเขาเล่นกันได้ดีแค่ไหนในช่วง 10 นัดแรก แต่เรื่องสำคัญก็คือพวกเขาจะรักษาฟอร์มแบบนั้นหลังผ่านช่วงคริสต์มาสได้รึเปล่า ? เราเองก็เคยเห็นกันมาแล้วว่ามีหลายทีมที่ออกสตาร์ตได้ร้อนแรง แต่พอถึงช่วงคริสต์มาสที่มีเกมให้ลงเล่นแบบถี่ยิบแล้วน่ะพวกเขาก็จะสะดุดอย่างรวดเร็ว"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa