[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ กาบี  VIEW : 43    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:46:53   

 

ชาบี เอร์นานเดซ บอกเอง กาบี มิได้มีลักษณะอาการเจ็บรุนแรงอะไร ตรงกันข้ามกับ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ที่น่ากังวลพอใช้ พร้อมดู อุสมาน เดมเบเล่ ที่โชว์ฟอร์มสุดโหดเ***้ยมในเกมชนะ ใบเสร็จรับเงินค่อย ด้วยเหมือนกัน
ชาบี เอร์นานเดซ ผู้ฝึกสอน บาร์เซโลน่า พูดว่าการบาดเจ็บของ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของกลุ่มมิได้รุนแรงเสมือนที่หลายข้างตื่นตระหนกกัน วันหลังลำแข้งวัย 18 ปีราวกับจะมีลักษณะเดี้ยงตรงขาหนีบระหว่างเกม ลา ลีกา ประเทศสเปน นัดหมายที่ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง สปอว่ากล่าวฟาย คัมป์ นู เอาชนะ แอธเลตำหนิก ใบเสร็จรับเงินค่อย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ในนัดหมายดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว กาบี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แม้กระนั้นเขาก็ได้อยู่ในสนามเพียงแค่ราว 34 นาทีเพียงแค่นั้น ซึ่งมันก็ก่อให้เกิดผู้กระทำลัวกันว่าเขาบางทีอาจจะจำเป็นต้องพักเป็นระยะเวลานาน และก็ได้โอกาสทำให้เขาอดติดกลุ่มชาติประเทศสเปนชุดสู้ศึก บอลโลก 2022 ที่จะเริ่มขึ้นในตอนพ.ย.นี้ด้วย

"การบาดเจ็บของ กาบี ดูไม่ได้รุนแรงอะไร แม้กระนั้นกรณีของ เซร์กี้ (โรเบร์โต้) มันมองหนักกว่า (มีลักษณะอาการไหล่ซ้ายหลุด) พวกเราจะมองลักษณะของทั้งสองอย่างละเอียดในวันพรุ่งอีกครั้ง" ชาบี เจาะจง

อดีตกาลกองกลางคนมีชื่อเสียงกล่าวดู อุสมาน เดมเบเล่ เช่นเดียวกันที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมกับ ใบเสร็จรับเงินค่อย ด้วยแนวทางการทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ "เขาเฉิดฉันได้ก็เพราะเหตุว่าเขากล้าที่จะทำอะไรเสี่ยงๆมันก็ราวกับการเสี่ยงทายเหรียญนั่นแหละ วันนี้เขามีความมุง่มั่นมากมายเป็นพิเศษ เขารู้เรื่องเหตุการณ์ทุกๆอย่างอย่างดีเยี่ยม เขาอยู่ตรงนี้เพื่อสร้างไม่เหมือนกันให้ได้ และก็เขาก็มีประสิทธิภาพดีพอที่จะโชว์ฟอร์มอย่างงี้ได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa