[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก เผยความคืบหน้าอาการป่วยของ คริสเตียน เอริคเซ่น  VIEW : 48    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:29:35   

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าอาการป่วยของ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนสำคัญออกมาแล้วว่าเจ้าตัวพร้อมกลับมาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ที่ ผีแดง มีคิวเปิดบ้านฉะกับ สเปอร์ส หรือเปล่า
เทน ฮาก ประสบความสำเร็จในการดึงตัวดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค มาเสริมทัพแบบฟรีๆหลังจากเขาหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด และตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเพิ่มแม้จะได้รับข้อเสนอจาก เดอะ บีส์ ก็ตาม

ต่อการได้สตาร์ชาวเมืองโคนมามาร่วมทัพ เขาแสดงให้เห็นว่ากลายมาเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจขาดได้โดยกุนซือดัตช์ส่ง เอริคเซ่น ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่เปิดซีซั่น

กระนั้นก็ดี ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เอริคเซ่น  ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดที่ ผีแดง ทำได้แค่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะเล่นได้เหนือกว่าทีมอีสานอย่างชัดเจน และมีโอกาสพังประตูหลายหน แต่ไม่อาจส่งบอลผ่านนายทวาร นิค โป๊ป ได้

ต่อความคืบหน้าของ เอริคเซ่น ซึ่งล้มป่วยจนพลาดเกมบู๊กับ เดอะ แม็คพายส์ ล่าสุด เทน ฮาก เผยว่ายังไม่แน่ใจว่าอดีตขุนพลทีม ไก่เดือยทอง จะพร้อมลงเล่นกับอดีตต้นสังกัดหรือไม่

"เราขาดเขาเพราะเขาลงเล่นไม่ได้ แต่เรายังมีขุมกำลังที่มากพอต่อการจัด 11 นักเตะลงเล่น เราต้องปรับเปลี่ยนทีม และเราสามารถใช้งานนักเตะตัวสำรองได้" เทน ฮาก เอ่ย แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดว่า เอริคเซ่น ป่วยในลักษณะไหน

"ผมไม่อาจบอกได้ว่าเขาจะเล่นกับ สเปอร์ส ได้มั้ย ผมรู้ว่าคุณอยากรู้ และผมอยากจะบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษสำหรับเราในตอนนี้ และในทีมของเรา"

"ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมในวันพุธนี้มั้ย แต่แน่นอนว่าผมหวังอย่างนั้น"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet