[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกมออนไลน์  VIEW : 47    
โดย นรากร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 16
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 27%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.240.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 18 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 17:35:41   

อีกวันหนึ่ง นักวิพากษ์วิจารณ์เกมออนไลน์อีกคน ตอนนี้ยอดเยี่ยมในบริเวณใบหน้าหรือเสียงที่มีชื่อเสียงสูงที่สุดในวัฒนธรรมแฟชั่นในขณะนี้

โฮสต์ของพอเพียงดติดอยู่สต์ที่ได้รับความนิยมชั้นสามของโลกที่ชื่อว่า – pgslot เมื่อเร็วๆนี้เรียกว่าวิดีโอเกม "เสียเวล่ำเวลา"
แทนที่จะเล่นเกม Rogan ช่วยเหลือให้คนๆหนึ่งศึกษากีฬา ได้แก่ คนยิวยิตสู ชนะการแข่งขันชิงชัย หลังจากนั้นมาเป็นผู้ฝึกสอนโดยสอนผู้เรียนผู้อื่นรวมทั้งหารายได้ด้วยตัวเอง

นี่เป็นใจความอันตรายที่จะเผยแพร่ โดยเฉพาะเมื่ออยู่บน YouTube เพียงอย่างเดียว Rogan มีสมาชิกมากยิ่งกว่า 9 ล้านคน แล้วก็เพียงพอดค้างสต์ของเขามีการดาวน์โหลดมากยิ่งกว่า 190 ล้านครั้งต่อเดือน เพียงพอดติดอยู่สต์ JRE เป็นที่นิยมอย่างยิ่ง โดย Spotify จะชำระเงินให้ Rogan 100 ล้านดอลลาร์เพื่อทำความตกลงนับเป็นเวลาหลายปีเพื่อย้ายพอเพียงดค้างสต์ของเขาไปยังแพลตฟอร์มของตนเองโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ในฐานะนักวิชาการด้านเกมออนไลน์ ฉันได้เสวนาถึงความชื่นชอบที่มากขึ้นของอุตสาหกรรมเกมแล้ว และก็ทางที่เป็นได้สู่การบรรลุเป้าหมายถ้าเกิดผู้ใดก็ช่างอยากได้ติดตามการเล่นเกมอย่างเป็นจริงเป็นจังเป็นอาชีพ นอกเหนือจากนั้น ฉันได้สัมผัสกับประเด็นด้านสังคมของเกมแล้วก็จุดสำคัญของการเชื่อมต่อในโลกอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะที่เป็นนักเล่นเกมตัวยงแล้วก็นักค้นคว้า ฉันมีความคิดว่าควรต้องกล่าวสุนทรพจน์กับทุกคนที่กีดกั้นเกมเมอร์ในชีวิตของพวกเขา: การเล่นเกมไม่ใช่การเสียเวล่ำเวลา
ติดเกม
เมื่อมีการเสนอแนะสื่อรูปแบบใหม่ เริ่มต้นเริ่มมีความแคลงใจจากความรู้สึกกังวลใจว่าสื่อใหม่บางทีอาจแทนที่กิจกรรมที่ "ประดิษฐ์" มากยิ่งขึ้น กิจกรรมดังเช่น jiu jitsu จากที่ Rogan โต้เถียง และไม่ใช่ผู้เดียวที่กลัวการเล่นเกม

ผู้นำสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ ได้ชี้แนะว่าวิดีโอเกมเกี่ยวโยงกับความร้ายแรง อย่างไรก็แล้วแต่ การศึกษาเรียนรู้วิจัยดูเหมือนจะไม่สนับสนุนคำกล่าวอ้างดังที่กล่าวมาข้างต้น

องค์การอนามัยโลกยังแยกประเภทความผิดแปลกของการเล่นเกมเป็นการเสพติดความประพฤติ ตอนที่การค้นคว้าวิจัยทำให้เห็นว่านี่คือปัญหาที่แพร่หลายเพิ่มมากขึ้น พวกเราจำต้องจำสำนวนเก่า: ทุกสิ่งอยู่สำหรับเพื่อการดูแล

Rogan เองได้ต่อสู้กับการตำหนิดวิดีโอเกมเป็นการส่วนตัว ถึงแม้การเสพติดเกมจะเจอได้ในกรุ๊ปราษฎรกรุ๊ปเล็กๆเพียงแค่นั้น แต่ว่าสิ่งจำเป็นเป็นจะต้องพิจารณาความน่าจะเป็นไปได้แง่ลบที่เกี่ยวกับการเล่นเกมออนไลน์
ข้อแนะนำสำหรับผู้ดูแล
เป็นเรื่องที่ไม่ยากที่จะมีความเห็นว่าเพราะอะไรวิดีโอเกมก็เลยถูกเห็นว่าคือปัญหา โดยเฉพาะถ้าหากคุณเป็นบิดามารดาของนักเล่นเกมรุ่นเยาว์ที่บางทีอาจมั่นใจว่าลูกหลานของตนเองใช้เวลาเล่นเกมออนไลน์มากยิ่งกว่าทำการบ้านเสร็จ นี่เป็นข้อเสนอน้อยสำหรับคนที่กังวลใจกับสื่อวิดีโอเกมออนไลน์ยอดนิยมมากขึ้น