[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นูนเญซ อดีตกองหน้าทีม เบนฟิก้า ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวแพงระยับ 64 ล้านปอนด์  VIEW : 73    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:34:18   

 

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ สมัยก่อนแผงหลังกลุ่ม หงส์แดง ออกโรงชี้ถึงต้นเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ร่ายเพลงลำแข้งกับ ลิเวอร์พูล ได้ไม่เปรี้ยงปร้างเหตุเพราะศูนย์หน้ากลุ่มชาติ อุรุกวัย บีบคั้นที่หนีไม่พ้นถูกเปรียบเทียบกับ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ แนวรุกกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ที่สร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรุนแรงกว่าหลายเท่า
นูนเญซ สมัยก่อนแนวรุกกลุ่ม เบนฟิก้า ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง ด้วยค่าตอบแทนแพงระยิบระยับ 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,766 ล้านบาท)ซึ่งสามารถมากขึ้นได้สูงสุด 85.1 ล้านปอนด์ (ราว 3,678 ล้านบาท) เหมือนกันกับ ฮาลันด์ ที่ล่ำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาลิ้มรสความท้าในลีกเมืองผู้ดี

รวมทั้งในฐานะที่ต่างก็เป็นดาวยิงระดับท็อปร่วมกันทั้งสอง สองสตาร์ของ ลิเวอร์พูล และก็ เรือใบสีฟ้า ก็เลยถูกชูให้เป็นคู่ปรปักษ์แก่งแย่งชิงดีกันอย่างเสียมิได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวข้อที่ว่าคนใดกันจะสอยตาข่ายในฤดูกาลแรกของ พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่ากัน ถึงแม้ว่าจะการคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด

ถึงในช่วงเวลานี้ ฮาลันด์ พังทลายประตูให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นว่าเล่น 17 จาก 11 นัดหมายในทุกรายการ สวนกับ นูนเญซ ที่ไม่บางทีอาจตอบแทนการย้ายออกจาก แอนฟิลด์ของ ซาดิโอ มาเน่ ได้ แล้วก็โดยเฉพาะเจ้าตัวทำประตู เรนเจอร์ส ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่เป็นผลสำเร็จถึงแม้ว่าได้โอกาสนับไม่ถ้วนซึ่ง เอ็นรีเก้ มั่นใจว่าพ่อค้าหน้าแข้งอเมริกาใต้เครียดหนักที่ส่งผลงานด้อยกว่าดาวยิงกลุ่มชาติ นอรเวย์ จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นการกดดันตนเอง

"มันเป็นเหตุการณ์ที่ยากลำเค็ญสำหรับ นูนเญซ รวมทั้งด้วยค่าจ้างที่ หงส์แดง จ่ายเพื่อซื้อตัวเขาซึ่งถูกเปรียบเทียบกับค่าตอบแทนที่ สิตี้ จ่ายให้กับ ฮาลันด์" อดีตกาลตัวรุกเลือดวัวกระทิงดุพูดเมื่อ 5 เดือนตุลาคม

"ฮาลันด์ กำลังบินปร๋อ แม้กระนั้น นูนเญซ ไม่ใช่ มันมีผลต่อจิตใจของเขา มันมิได้ช่วยอะไรต่อฟอร์มของเขา"

"ฟอร์มของกลุ่มก็ไม่ช่วยเขาเช่นเดียวกัน ในกลุ่มของ คล็อปป์ หงส์แดง เล่นในระบบแผงหน้าตัวหลอกเสมอ แต่ว่าเขาเป็นเลขลำดับเก้า"

"หงส์แดง จำต้องปรับเพื่อเขาเหมือนกัน มันเกิดเรื่องที่น่าวิตกกังวล เขาถูกดึงมาแทน มาเน่ แต่ว่าช่วงนี้ ฟีร์ไม่โน่ และก็ โชต้า คงจะได้ลงไปในสนามก่อนหน้าเขา"

"ฟอร์มของ ฮาลันด์ ไม่สมควรส่งผลต่อ นูนเญซ แม้กระนั้นนักฟุตบอลถูกเทียบเสมอ ทั้งคู่เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa