[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเวนตุส ชอกช้ำชวดแชมป์โคปปา อิตาเลีย ช่วงต่อเวลา หันมาในลีกไม่เหลือลุ้นอะไรแล้ว  VIEW : 187    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:12:01   

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ชอกช้ำชวดแชมป์โคปปา อิตาเลีย ช่วงต่อเวลา หันมาในลีกไม่เหลือลุ้นอะไรแล้วแต่ยังเน้นอยู่ "ดูซาน วลาโฮวิช" มีโอกาสแย่งตำแหน่งดาวซัลโว หลังผู้นำอย่าง "ชิโร่ อิมโมบิเล่" บาดเจ็บชวดช่วย ลาซิโอ นัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
ยูเวนตุส (4) - ลาซิโอ (5)
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ยูเวนตุส

    ทีม "ม้าลาย" เกมล่าสุดต่อเวลาแพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-4 ได้แค่รองแชมป์ในโคปปา อิตาเลีย ขณะที่ในลีกเกมที่แล้วแพ้ เจนัว 1-2 ทำให้ฤดูกาลนี้น่าผิดหวังไม่มีแชมป์ติดมือ

    สภาพทีมในเกมนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  เทรนเนอร์ ยูเวนตุส จะไม่มี เฟเดริโก้ เคียซ่า และ เวสตัน แม็คเคนนี่ ที่เจ็บปิดฉากซีซั่นนี้ไปแล้ว รวมไปถึง ดานิโล่ เดี้ยงเพิ่มจากเกมล่าสุด

    ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลาง เดนิส ซากาเรีย ประสานงานกับ อาเดรียง ราบิโอต์ ขณะที่แนวรุกใช้ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาเป็นตัวจริงจับคู่กับ ดูซาน วลาโฮวิช

ลาซิโอ

    ทีม "อินทรีฟ้าขาว" กำลังคึกเลย เกมล่าสุดชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ทำให้เฮมาสองนัดรวด ในลีกยังลุ้นโควตาบอลยุโรปฤดูกาลหน้า

    สภาพทีมในเกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ จะไม่มี ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมล่าสุด แต่จะได้ เปโดร โรดริเกซ แนวรุกชาวสเปนฟิตกลับมาเป็นตัวเลือก

    ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลาง ลูคัส เลว่า ประสานงานกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ หลุยส์ อัลแบร์โต้ สามแนวรุกวาง โจวาเน่ คาบราล หอกเคปเวิร์ด ยืนหน้าเป้าและมี มัตเตีย ซัคคายี่ กับ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ช่วยริมเส้น

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียจ เชสนี่ - มัตเตีย เด ชิโญ่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ฮวน กวาดราโด้, เดนิส ซากาเรีย, อาเดรียง ราบิโอต์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ - อัลบาโร่ โมราต้า, ดูซาน วลาโฮวิช

เทรนเนอร์ : มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ลาซิโอ (4-3-3) : โทมัส สตราโคช่า - มานูเอล ลาซซารี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อดัม มารูซิช - ลูคัส เลว่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลแบร์โต้ - มัตเตีย ซัคคายี่, โจวาเน่ คาบราล, เฟลิเป้ อันแดร์สัน

เทรนเนอร์ : เมาริซิโอ ซาร์รี่

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa