[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราฟาเอล เลเอา เผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างเป็นนักฟุตบอลที่ตนนับถือเป็นแบบอย่าง   VIEW : 31    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 20 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:26:47   

 

ราฟาเอล เลเอา หน้าแข้งสตาร์ดัง เอซี มิลาน ชู ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอล พร้อมเอ๋ยถึงนักฟุตบอลกลุ่มคู่ปรปักษ์สุดหินในเวที เซเรีย อา รวมทั้งความฝันสูงสุดในอาชีพการเล่นบอล
ราฟาเอล เลเอา แผงหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์รุ่นใหญ่ในกองทัพ "ปีศาจร้ายแดง-ดำ" แล้วก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ในกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเป็นนักเตะที่ตนเชื่อถือเป็นตัวอย่าง

ฤดูนี้ เลเอา ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้กลุ่ม "คอยสโซเนรี่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัดหมาย ทำเป็น 13 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ แล้วก็ปัจจุบันเจ้าตัวได้โอกาสได้ตอบปัญหาจากแฟนคลับผ่าน อินสตาเอ็งรม เกี่ยวกับไอดอลในดวงใจ

"ก็มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, (คีลิจนกระทั่ง) เอ็มบัปกระเป๋า, เนย์มาร์, โรนัลดินโญ่ ซึ่งผมก็จะต้องกล่าวว่ามี อิบราฮิโมวิช ด้วย หากผมไม่กล่าวถึงเขา เขาฆ่าผมแน่นอน" ตัวรุกวัย 22 ปี เปิดเผย

นอกเหนือจากนี้ เลเอา ยังบอกว่า ไม่ลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็ง อินเตอร์ มิลาน เป็นผู้เล่นในเวที เซเรีย อา ที่หินที่สุดที่ตนเคยพบมา

"จำเป็นต้องพูดว่า สคริเนียร์ เขาอดทนมากมายๆเลย"

พร้อมนั้น เลเอา ได้เอ่ยถึงวัตถุประสงค์สูงสุดในอาชีพการเล่นบอลของตัวเอง "ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม เป็นการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ดังนี้ ไม่ลาน ของ เลเอา สามารถคว้าชัยชนะ เซเรีย อา มาครอบครองเป็นหนแรกในรอบ 11 ปี ได้ในทันที แม้วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า ได้ และก็ อินเตอร์ วืดชัยสำหรับการออกไปเยี่ยม กายาปรี่

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :