[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคราช์-ริโอ พร้อมใจกาชื่อลิเวอร์พูลทิ้งซิวแชมป์ลีก  VIEW : 47    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 13 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:41:48   

 

ปีเตอร์ หนวดเคราช์ แล้วก็ ริโอ เฟอร์ดินานด์ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ หงส์แดง ในปีนี้หลุดมือไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ภายหลังจากเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจากเกมปัจจุบันที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ผู้ร่วมทีมของ พบร์เก้น คล็อปป์ เป็นข้างไล่หลังตีเสมอ 1-1 ข้างหลังถูก ดื้อรั้น ฮึง-ไม่น ซัดให้ สเปอร์ส กลุ่มเยี่ยมออกนำ ก่อนที่จะ หฝ่าส์ ดิอาซ ตามช่วยทำให้ "ลิเวอร์พูล" แบ่งแต้ม และก็ถึงผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันดังที่กล่าวมาแล้วทำให้พวกเขาแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นหัวหน้าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่มากยิ่งกว่า แต่ว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัดหมาย โดยจะเปิดรัง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ต่อกร นิวติดอยู่สเซิ่ล ในคืนวันอาทิตย์นี้

แล้วก็เมื่อถูกถามหาการที่ "ลิเวอร์พูล" ทำจังหวะการได้แชมป์ลีกหลุดมือไปแล้วหรือเปล่านั้น ปีเตอร์ หนวดเคราช์ ซึ่งเป็นอดีตหน้าแข้งของกลุ่มได้กล่าวกับ บีที สปอร์ต ว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ

"ผมจำเป็นต้องตอบว่าใช่แล้วล่ะ มาตรฐานที่ทั้งคู่กลุ่มได้ทำไว้ พวกเขาแพ้ไม่มากมาย และไม่ค่อยตลอดมากนัก อย่างไรคุณก็รู้สึกว่าในช่วงเวลานี้ สิตี้ จะเดินหน้าถัดไป และก็ชนะได้ทุกนัดหมาย"

"พวกเรากล่าวกันมาก่อนหน้าเกมนี้แล้ว (พบ สเปอร์ส) ว่าเกมนี้พวกเขาบางทีอาจสะดุดเพราะเหตุว่าเกมรับของ สเปอร์ส มีผู้เล่นคนไม่ใช่น้อย แล้วก็สิ่งที่ ท็อตแน่ม มีแล้วหลายทีมไม่มี ซึ่งก็คือ 3 ผู้เล่นดินแดนหน้าที่สามารถทำร้ายได้ทุกครั้งม และก็พวกเขาก็พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วในคืนวันนี้" อดีตกาลหัวหอกร่างสูงใหญ่กล่าว

เวลาที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เชื่อถือว่า แมนฯ ซิตี้ การที่ หงส์แดง ส่งผลการประลองอย่างงี้จะก่อให้พวกเขาลอยตัวขึ้น แม้ว่าจะพึ่งจะอกหักจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก็ตาม

"แม้ สิตี้ ชนะได้ในวันพรุ่ง ผมมีความคิดว่าโมเมนตัมจะพุ่งตรงไปยังพวกเขา การที่พวกเขาอยู่ในตอนขาลง พบผลงานห่วยแตกๆที่แพ้มา แต่ว่าเกมวันพรุ่งมีความจำเป็นมากมาย"

"การตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาอุตสาหะเป็นจริงเป็นจังมาตลอด แน่ๆว่าจิตใจคงจะมีตกไปบ้าง แต่ว่าผมมีความคิดว่าผลของการแข่งขันวันนี้(ของ หงส์แดง) แล้วบวกกับความมีชัยที่จะเก็บให้ได้ในวันพรุ่งที่พบ นิวค้างสเซิ่ล ผมรู้สึกว่ามือข้างหนึ่งของพวกเขาจับถ้วยแชมป์ลีกไว้แล้วล่ะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa