[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาดการณ์ขุมกำลังนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23  VIEW : 38    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 111
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:59:57   

 

คาดไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสมัย เอริก เทน ฮาก คุมกองทัพฤดูหน้า โดยเล็งหน้าแข้งใหม่มาร่วมทีม 4 ราย รวมทั้งปล่อยไปจากโรงแสดงละครที่ความฝันหลายๆคน
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ คาดหมายขุมกำลังนักฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2022/23 ที่กำลังจะได้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดา เข้ามาจับบังเ***ยนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คาดว่า เทน ฮาก จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างในกองทัพ "ปีศาจร้ายแดง" ข้างหลังฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ดี แล้วก็อาจจะชวดคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า

แน่ๆว่า ปัญหาจุดใหญ่เป็นแนวรับที่ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ กองหลังตัวกลาง กัปตันกลุ่ม รวมทั้ง แอรอน วาน-บิสซาก้า ตัวบุกปีกขวาโชว์ฟอร์มทรุดโทรม และก็อาจจะไปดึงแผงหลังคนใหม่เสริมโดยที่เล็งไว้เป็น เปา โคนร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล แล้วก็ ทาริก แลมป์ตีย์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน

ส่วนมิดฟิลด์ตัวรับคาดว่าจะไปดึง ค้างลวิน ฟิลลิปส์ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม มากยิ่งกว่า เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ที่ "ขุนค้อน" กำหนดราคาขายไว้ไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราวๆ 4,300 ล้านบาท) อย่างยิ่งจริงๆ

เวลาที่ดินแดนหน้าคงจะรั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้อยู่กับกลุ่มถัดไป และก็วางเป้าดึง ดาร์วิน นูนเยซ แนวรุกวัย 22 ปีของ เบนฟิก้า เข้ามาเสริมกองทัพ แล้วขาย อองโตนี่ มาร์กสิยาล ออกมาจากโรงแสดงละครที่ความฝัน

นักฟุตบอลที่บางครั้งอาจจะขายทิ้ง: ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์ อักเซล ตวนเซเบ้, อองโตนี่ มาร์กสิยาล, อันเดรียส เปเรยร่า, อเล็กซ์ เตลลิส, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์

นักฟุตบอลที่จะปลดปล่อยออกไปข้างหลังหมดสัญญา: ลี ***รนท์, เนมานคุณย่า มาตำหนิช, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เอดินสัน คาวานี่

เสริม4คนเพื่อเทนฮาก!เยี่ยมเพียงพอยัง11ตัวจริงแมนยูฤดูกาลหน้า
คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลหน้าถ้าดึง 4 นักฟุตบอลใหม่มาร่วมทีม (ระบบ 4-3-3)

ผู้เฝ้าประตู: ดาบิด เด เคอา

แนวรับ: ทาริก แลมป์ตีย์, ราฟาแอล วาราน, เปา โคนร์เรส, ลุค ชอว์

มิดฟิลด์: เฟร็ด, ติดอยู่ลวิน ฟิลลิปส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

แนวรุก: เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดาร์วิน นูนเญซ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ the king maker