[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยัน ติอาโก้ อัลกันตาร่า เคยต้องการมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด   VIEW : 39    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:17:29   

 

พลาดอะไรไปหรือเปล่า? ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยัน ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เคยต้องการมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อ เจดอน ซานโช่ จะเลียนแบบทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสแปนิช เคยบอกกันตนว่า อยากเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะอำลา บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท)

    เฟอร์ดินานด์ เผยผ่านรายการ ไวบ์วิธไฟฟ์ พอดแคสต์ของตัวเองว่า "ติอาโก้ เป็นกองกลางที่ทำผลงานโดดเด่นตลอด 2-3 สัปดาห์และหลายเดือนที่ผ่านมา เขาสุดยอดมาก คุณลองมองดูสถิติของเขาซิ การผ่านบอลแม่นยำสูงถึง 98.4 เปอร์เซ็นต์ในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน และ 95.6 เปอร์เซ็นต์ในเกมพบ เแมนฯ ยูไนเต็ด มันน่าทึ่งมาก"

    "ผมเคยคุยกับเขา เขาพูดภาษาอังกฤษได้สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ต้องการมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม คุณมองดูเขาในเวลานี้ซิ เขาคงไม่สามารถมีความสุขมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว" อดีตเซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" กล่าว

    พร้อมกันนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังเชื่อว่า เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ จะปรับตัวทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนที่ ติอาโก้ ทำกับ ลิเวอร์พูล หลังทั้งคู่ย้ายมาจากลีกเยอรมันเหมือนกัน 

    "นักเตะต้องการเวลาและสิ่งนี้ก็ย้อนกลับไปที่ผู้จัดการทีม และ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน สโมสรจำเป็นต้องอดทนและให้เวลากับผู้จัดการทีม สโมสรและแฟนบอลต้องอดทนกับผู้เล่นที่มาจากลีกอื่นๆ โดยเฉพาะ ซานโช่ เป็นอีกตัวอย่าง ผมพนันได้เลยว่าคุณจะเห็นนักเตะที่ดีขึ้นจาก ซานโช่ ในฤดูกาลหน้าแน่นอน" ริโอ ทิ้งท้าย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa