[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เบลลิงแฮม" แนะดาวรุ่งอังกฤษย้ายแจ้งเกิดบุนเดสลีกา  VIEW : 107    
โดย 69

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 509
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 29%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.117.20.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 21 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 09:30:26   

 

จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากแนะนำให้พวกนักเตะดาวรุ่งร่วมชาติเดียวกันให้ย้ายตามรอยเท้ามาโชว์ฝีเท้าในศึกบุนเดสลีกา เพราะมีโอกาสแจ้งเกิดได้มากกว่าในศึกพรีเมียร์ลีกที่มีการแข่งขันสูงมากๆ 

 

ย้อนหลังกลับไปในช่วงกลางปี 2020 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ลงทุนคว้า จูด เบลลิงแฮม มาจาก เบอร์มิงแฮม เมื่อตอนที่มีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และสามารถแจ้งเกิดบนเวทีลูกหนังโลกได้แบบเต็มตัว แถมยังมีส่วนช่วยให้ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล เมื่อซีซั่นก่อนได้ด้วย โดยฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 3 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมสอยตาข่ายได้มากถึง 10 แอสซิสต์เลยทีเดียว

 

ทำให้มิดฟิลด์วัย 18 ปีต้องชักชวนให้พวกแข้งเด็กชาวเมืองผู้ดีลองย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกลูกหนังเมืองเบียร์ เพื่อโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่องได้มากกว่าการอยู่ค้าแข้งในบ้านเกิดที่ต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับนักเตะต่างชาติเต็มไปหมดเลย 

 

"ชัดเจนว่าพรีเมียร์ลีกกำลังเป็นเกมการแข่งขันที่ยากสำหรับพวกนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็รู้ว่าผู้คนพบว่ามันยากที่จะสร้างโอกาส และได้รับโอกาสจากการลงเล่นที่นั่นด้วย" เบลลิงแฮม กล่าว

 

"ผมคิดว่าทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนั้นก็คือ บุนเดสลีกา คุณจะได้ลงเล่นมากขึ้น และคุณจะสนุกกับการที่จะได้ลงสนามแบบต่อเนื่องเลยด้วยเช่นกัน เพราะที่นี่พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนเลย"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์  www.ufabet