[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พีจีเอ กับศึกสวิงพีจีเอแชมเปี้ยนชิพ2022  VIEW : 77    
โดย g

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 81
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 13:07:02   

 

     พีจีเอ ออฟ อเมริกา และ เดอะ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชั่น ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ในศึก พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2022 เป็นที่้เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากการประกาศยกเลิกสัญญาในการจัดการแข่งขันที่จะมีขึ้นที่สนาม ทรัมป์ เนชั่นเนล กอล์ฟ คลับ ใน นิวเจอร์ซี่

    โดยบทสรุปดังกล่าวเป็น พีจีเอ ออฟ อเมริกา ได้มีการประกาศขึ้น ภายหลังจากทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลง โดยที่ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียด โดยทาง พีจีเอ ออฟ อเมริกา ได้มีคำแถลงการณ์ดังนี้ "ด้วยความชื่นชมในการมีส่วนร่วมในสังคมกอล์ฟของ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชั่น เราอยากจะขอขอบคุณที่ได้มีการว่าจ้างเจ้าหน้าที่กว่า 100 ร้อยของ พีจีเอ รวมถึงการทุ่มเท และเสียสละให้กับสังคมกอล์ฟ ทั้งการตั้งมูลนิธิ และการเป็นสปอนเซอร์จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับเยาวชน ซึ่งก็เป็นไปตามที่ระบุไว้ในปี 2014 ในการให้ "ทรัมป์ เบดมินสเตอร์" เป็นสนามกอล์ฟที่คู่ควรกับการแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญ เทียบเคียงกับสนามกอล์ฟส่วนบุคคล และสนามกอล์ฟระดับสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก"

    ด้าน เอริค ทรัมป์ รองประธานบริหารของ ทรัมป์ ออร์แกไนเซชั่น ก็ได้มีแถลงการณ์ตามหลังมาเช่นกันว่า "พวกเราเคารพในการทำงานของ พีจีเอ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีให้หลัง พวกเรามีความยินดีที่จะร่วมงานกับทาง พีจีเอ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับสมาชิกในคลับของเราและสาธารณชนทั่วไป ซึ่งเราตั้งใจเต็มที่ในการสนับสนุนภารกิจของ พีจีเอ และเหล่าบรรดามืออาชีพทุกคน ที่เก่งกาจที่สุดในอุตสาหกรรมกอล์ฟ"

    สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้จะแข่งขันกันที่ เซาเทิร์น ฮิลล์ส คันทรี คลับ ที่ ทูลซ่า, โอคลาโฮม่า โดยสนามแห่งนี้เคยจัดการแข่งขันระดับเมเจอร์ถึง 7 รายการ โดยล่าสุดเมื่อปี 2007 ในการแข่งขันรายการนี้ซึ่ง ไทเกอร์ วู้ดส์ เป็นเจ้าของแชมป์ในครั้งนั้น

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa