[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รังนิค มโนแผนเองแต่ใช้แล้วไม่เวิร์ค  VIEW : 90    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.28.91.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 09:59:35   

เจมี่ เร้ดแนปป์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง มองว่า ราล์ฟ รังนิค กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดระบบการเล่นขึ้นมาเองโดยที่ไม่มีรูปแบบที่ชัดเจนหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0

กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งประเดิมพ่ายนัดแรกในการคุมทัพ “ปีศาจแดง” หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ “หมาป่า” ไป 1-0 โดยพวกเขามีสถิติเกมรุกที่เป็นรองคู่แข่งอย่างมากมีโอกาสเข้าทำเพียง 9 ครั้งแรกยิงตรงกรอบ 2 ครั้ง ในขณะที่ฝั่งตรงข้ามมีโอกาสยิงถึง 19 ครั้งและตรงกรอบไป 6 ครั้ง

“วูล์ฟส์ ได้เล่นกับทีมที่ไร้ซึ่งความมั่นใจ, ไอเดีย, แนวทาง และระบบการเล่น เราพูดถึงผู้จัดการทีมทั้งสองที่เข้ามาสู่เกมนี้และ รังนิค มาด้วยแผนขึ้นชื่อของเขาคือ 4-2-2-2 ซึ่งมันไม่เวิร์ค” เร้ดแนปป์ กล่าวกับ

Sky Sports

“เมื่อคุณมาที่นี่คุณต้องมีนักเตะที่เหมาะสม ไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นในระบบไหน เขากลับไปเล่นหลัง 3 แล้วก็ 4-4-2 และท้ายที่สุดแล้วผมคิดว่าเขากำลังมโนระบบการเล่นขึ้นมาเอง มันไม่มีไอเดียจริงๆและเอกลักษณ์จากแนวทางที่พวกเขาพยายามจะเล่น”

“ฟอร์มในเกมกับ วัตฟอร์ด คือจุดแย่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมแน่ใจว่าแฟนบอลมาดูเกมวันนี้แล้วคงคิดว่า ‘อย่างน้อยวันนั้นก็ยังพอได้ตื่นเต้นกับเกมรุก’ แต่วันนี้มันไม่มีอะไรเลย พวกเขาคอนโทรลเกมไม่ได้เลย”

“เมื่อคุณไปดู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือหลายๆทีมที่ดีที่สุดเล่น พวกเขาคอนโทรลแดนกลางได้หมด แต่วันนี้ ยูไนเต็ด คอนโทรลแดนกลางไม่ได้เลย ไม่มีเลยที่พวกเขาจะเคาะบอลให้กัน พวกเขาไม่มีความสามารถในการลดทอนความอันตรายในเกมเพื่อสร้างความมั่นใจ วันนี้พวกเขาแย่มากจริงๆ”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ีดฟิำะ