[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ปิดเกมถล่ม ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ เละ4-1  VIEW : 79    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 642
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 09:09:18   

ฟาบินโญ่เบิ้ล!! ’หงส์’ เด็กครึ่งทีมสอยลีกวันสิวๆ 4-1

เยอร์เก้น คล็อปป์ คัมแบ็คจากโควิดนำทัพ ลิเวอร์พูล ประเดิมส่งดาวรุ่งหน้าละอ่อนร่วมครึ่งทีมและต้องออกแรงเล็กน้อยหลังถูก ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจากลีกวันพลิกขึ้นนำก่อน ไคเด้ กอร์ดอน วันเดอร์คิด ตีเสมอที่เหลือเป็น ฟาบินโญ่ เหมา 2 และ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ตัวสำรองตอกสั้นปิดเกมถล่มเละ 4-1 เข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ สวยงาม

เอฟเอ คัพ รอบ 3
สนาม แอนฟิลด์
อาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565
กรรมการ เดวิด คู๊ต
ลิเวอร์พูล4-1ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์
1-1 ไคเด้ กอร์ดอน 34'
2-1 ฟาบินโญ่ 44' (Pen.)
3-1 โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ 78'
4-1 ฟาบินโญ่ 90+3'
0-1 แดเนี่ยล ยูโดห์ 27'

ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะทีมชุดใหญ่ลงสนามหลายคนเหมือนกัน รวมถึงคนที่หายจากโควิด-19 อย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ และฟาบินโญ่ ขณะที่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พ้นโทษแบนกลับมาได้แล้ว แดนหน้าวันนี้สามประสานเป็นเคอร์ติส โจนส์, ไคเด้ กอร์ดอน และแม็กซ์ โวลฟ์แมน
10'
หงส์เดินหน้าบุกใส่
เปิดเกมมาในช่วงแรกลิเวอร์พูล ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ยังหาช่องเจาะเข้าไปในกรอบเขตโทษไม่ได้มากนัก โดยโคนาเต้ มีโอกาสโขกจากเตะมุมแต่ก็ไม่ตรงกรอบ
15'
กอร์ดอนร่วงในกรอบไม่มีเสียงนกหวีด
เจ้าถิ่นโวยวายจะเอาจุดโทษ กอร์ดอนลากลุยเข้าไปในกรอบทางขวาก่อนโดนเนิร์สเบียดจนล้มลงไปแต่กรรมการไม่ได้ว่าอะไรให้เล่นกันต่อ
20'
กอร์ดอนลากยิงโดนปัดทัน
จังหวะสวนกลับเร็วของลิเวอร์พูล กอร์ดอนได้บอลโยนยาวมาทางกราบขวาก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วอัดด้วยซ้ายกะให้เข้าทางเสาแรกแต่มาโรซี่ยังปัดทิ้งไปได้ก่อน
23'
VvD โขกยังไม่มีอะไร
ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษด้านซ้ายของเจ้าถิ่น โรเบิร์ตสันเปิดบอลเข้ามาลุ้นให้ ฟาน ไดจ์กระโดดโขกได้แต่ก็ยังโด่งข้ามคานออกไปอีก

27'
หงส์ช็อคไปดิ!ยูโดห์ชาร์จเผาขนสมันนำ 1-0
กลับกลายเป็น ชรูว์สบิวรี่ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเฉยเลย จากการขึ้นเกมทางซ้ายที่บอลโยนยาวมาเป็นอ๊อกเบต้าลากมาเปิดเรียด โคนาเต้ไม่ยอมสกัดปล่อยบอลถึงยูโดห์พุ่งเข้ามาชาร์จในกรอบหกหลาไม่เหลือ 1-0!!!

34'

กอร์ดอนอย่างนิ่ง!หงส์ตามเจ๊า 1-1
ลิเวอร์พูลตีเสมอจนได้ แบรดลี่ย์เติมมาทางขวาก่อนเปิดเรียดมาให้ กอร์ดอน จับบอลก่อนล็อคหนีเวล่าเข้าซ้ายแล้วยิงเข้าไปแบบสุดนิ่ง 1-1!!!
36'
เกือบไป!โบว์แมนโขกตุงโดนจับล้ำหน้า
ชรูว์สบิวรี่ส่งบอลตุงตาข่ายแต่ไม่ได้เป็นโบว์แมนโขกเต็มๆ ไม่เหลือ แต่ไลน์แมนยกธงว่าเบนเน็ตต์ตัวเปิดทางซ้ายล้ำหน้าตั้งแต่ตอนรับบอลมาแล้ว

43'

แฟบกดโทษหงส์แซง 2-1
หงส์แดง มาได้จุดโทษ เป็นจังหวะโยนฟรีคิกของโรเบิร์ตสันเข้าไปจะให้ฟาน ไดจ์แล้วบอลไปโดนมือของเอ็นแบงส์-แลนเดลล์ กรรมการเป่าทันที แล้วเป็น ฟาบินโญ่ รับหน้าที่สังหารยิงหลอกโกลหลงทางแซงนำ 2-1!!!

45+1'
เคลเลเฮอร์เซฟทันไม่งั้นโดนตีเสมอ
ชรูว์สบิวรี่ เกือบตีเสมอได้เหมือนกันเป็นเตะมุมทางซ้ายที่เคลเลเฮอร์ชกบอลมาเข้าหัวของเวล่าโขกสวนแล้วเบนเน็ตต์เปลี่ยนทางบอลจะเข้าแล้วแต่เคลเลเฮอร์ตามไปคว้าเอาไว้ปลายมือ

HALF TIME
49'
ดิ๊กสัน-บอนเนอร์ซัดเต็มๆ ติดเซฟมาโรซี่
น่ามีสกอร์เพิ่มสำหรับเจ้าบ้าน แบรดลี่ย์โยนยาวจากทางขวาไปสุดเส้นหลังซ้ายโรเบิร์ตสันเติมมาถึงบอลตบย้อนกลับมาบอลไปติดบล็อคก่อนตั้งให้ดิ๊กสัน-บอนเนอร์พุ่งเข้ามายิงแต่ก็ไปติดเซฟของมาโรซี่หวุดหวิด
59'
แบรดลี่ย์โวยจะเอาโทษ
ลิเวอร์พูลโวยจะเอาจุดโทษอีก แบรดลี่ย์พยายามเข้าไปแย่งบอลที่โดนสกัดออกมาก่อนโดนชนล้มลงไปในกรอบแต่กรรมการก็ไม่ว่าอะไรปล่อยให้เล่นต่อไปเหมือนเดิม
65'
น้องมอร์ตันลองส่องไกล
มอร์ตันได้บอลมาจากฟิร์มิโน่ก่อนลองหาช่องซัดด้วยขวาระยะ 25 หลา บอลไปแฉลบล็อคก่อนออกหลังได้แค่เตะมุม
70'
ยูโดห์ลองซัดติดบล็อคโคนาเต้
ชรูว์สบิวรี่พยายามลำเลียงบอลขึ้นมาเพื่อทวงประตูตีเสมอ ฟาบินโญ่กะจังหวะโหม่งพลาดบอลเข้าทางยูโดห์เกี่ยวได้ก่อนซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแต่ก็ไปติดบล็อคของโคนาเต้ที่ขยับมาขวางเอาไว้

78'

เหนือๆ!ฟีโน่ตอกส้นหงส์หนี 3-1
ลูกนี้สวยเลย เริ่มจากฟาบินโญ่ที่ชิพบอลไปสุดเส้นหลังด้านขวาแล้วแบรดลี่ย์พุ่งสุดตัวไปทันตวัดเข้ากลาง โคนาเต้ยิงไม่เต็มเพราะโดนสกัดแต่บอลมาถึงฟิร์มิโน่ที่หันหลังอยู่เลยตอกส้นเข้าประตูไปเลย 3-1!!!


แฟบยิงอีก!หงส์ถล่ม 4-1
ก่อนหมดเวลา ฟาบินโญ่ มายิงได้เพิ่มอีกลูก เป็นฟรีคิกที่เปิดเข้ามาแล้วฟาบินโญ่โขกไม่โดนจังหวะแรกก่อนไปชนกองหลังแล้วดาวเตะแซมบ้าเลยซัดมุมแคบเข้าไป 4-1 พร้อมผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์นี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa