[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทูเคิ่ล ชมความสารพัดประโยชน์ พูลิซิช ช่วยเบาภาระปัญหาเจ็บ  VIEW : 79    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 112
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 54%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 01:24:57   

 

โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้กับอิมแพ็คที่ คริสเตียน พูลิซิช มอบให้กับ เชลซี ในเวลานี้รวมถึงชมในความสารพัดประโยชน์ของเขาว่าช่วยแบ่งเบาปัญหาอาการเจ็บที่ทีมต้องเจอ

ปีกทีมชาติอเมริกาออกสตาร์ทให้กับ เชลซี ไป 6 จาก 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยลงผ่านการลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คและกองหน้าด้วย

พูลิซิช เพิ่งยิงไป 3 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 เกมในฤดูกาลนี้ แต่แข้งวัย 23 ปีก็ช่วยทีมด้วยการลงเล่นในหลากหลายตำแหน่งทดแทนช่วงที่ รีซ เจมส์, เบน ชิลเวลล์ รวมถึง โรเมลู ลูกากู ต้องบาดเจ็บไป

"ใช่ เป็นเรื่องจริงที่เราขยับเขาไปยืนหลายตำแหน่ง แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาอยากที่จะลงเล่น, และจะเป็นเรื่องดีถ้าพวกเขาลงเล่นได้หลายตำแหน่ง" ทูเคิ่ล บอก

"คุณเถียงได้เสมอล่ะว่าการเล่นเพียงตำแหน่งเดียวจะสม่ำเสมอกว่าหรือดีกว่า แต่คุณอาจจะมีโอกาสลงน้อยหรือมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งเยอะ เพราะสำหรับในแนวรุกแล้วเรามีนักเตะ 2-3 คนในทุกตำแหน่ง"

"ดังนั้นอันดับแรกเลยมันเป็นเรื่องดีแหละ แต่ก็เป็นสัญญาณร้ายด้วย เพราะหมายความว่าเรามีปัญหากับวิงแบ็คซ้ายและขวาเนื่องจากอาการเจ็บและเขาก็ช่วยเราในตำแหน่งนั้น"

"เราแฮปปี้กับอิมแพ็คที่เขาสร้างให้ทีมนะ เขาได้ลงสนามเยอะ, เขาจำเป็นต้องลงสนามเยอะๆ, เขาความสามารถที่จะช่วยเราได้"

"แน่นอนว่าทุกคนอยากให้เขามีสถิติที่ดี, ทุกคนอยากให้เขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพและเราช่วยให้ทุกคนดีขึ้นได้, เราปรับปรุงในจุดนั้นให้ดีขึ้นได้ และเราก็เริ่มจากจุดนั้น, ก็เป็นอย่างที่ว่าไปล่ะ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด ufabet777