[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า ตนพร้อมนำทีมลงเล่น ถ้าหากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  VIEW : 113    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:18:48   

 

เครื่องกำลังร้อน... พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ระบุชัด "ลิเวอร์พูล" พร้อมฟาดหน้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมวันอาทิตย์นี้ หากแม้ด้านในกลุ่มประสบพบเจอกับปัญหา "วัววิด-19" โจมตี แม้กระนั้นรับหากเหตุการณ์ชั่วร้ายกว่านี้ อาจเป็นอีกประเด็น
พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง รับรองว่า ตนพร้อมนำกลุ่มลงเล่น ถ้าเกิดเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่จะออกไปเยี่ยม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 19 เดือนธันวาคมนี้ สามารถชิงชัยได้ตามเดิม แม้ว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ และก็ เคอร์ว่ากล่าวส โจนส์ สามหน้าแข้งหลักของกลุ่ม ติดโรคเชื้อไวรัส "วัววิด-19" ก็ตาม

อีกทั้งสามถูกการันตีการได้รับเชื้อ ก่อนเกมปัจจุบันที่ หงส์แดง เปิดบ้านอัด นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา ได้ไม่นาน ซึ่งนั่นถือว่า พวกเขาจะพลาดเกมสำคัญกับ สเปอร์ส ด้วย

แม้กระนั้น คล็อปป์ บอกว่า "ลิเวอร์พูล" พร้อมที่จะลงแข่งขันตามเดิม ถ้าหากว่าเหตุการณ์ไม่เลวร้ายไปกว่านี้ ส่วน ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่ รวมทั้ง โจนส์ ต่างก็กำลังคอยผลของการตรวจที่กระจ่างอีกครั้ง

"ในขณะนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม (เรื่องอีกทั้งสามลำแข้งติดวัววิด) มันอยู่ในตอนกำลังจัดการ พวกเขามิได้อยู่ตรงนี้ แม้กระนั้นพวกเขาสบายดีในปัจจุบันนี้ไม่มีผู้ใดติดโรคเพิ่ม แต่ว่ามันก็เร็วไปที่จะสรุป ซึ่งพวกเราก็จำเป็นจะต้องรอดูกันถัดไป"

"ถ้าเกิดพวกเรามีนักเตะติดโรค 6, 7 หรือ 8 คน นั่นแหละ พวกเราอาจเล่นมิได้ แต่ว่ากับเหตุการณ์เวลานี้ พวกเราสามารถลงแข่งขันได้ รวมทั้งพวกเราก็ต้องการที่จะลงเล่น พวกเราไม่มีอะไรปกปิดอยู่แล้ว สิ่งจำเป็นสุดเป็นเรื่องสุขภาพของนักฟุตบอล ถ้าเกิดมีคนใดเจ็บไข้ พวกเราก็จะพูดว่าป่วยไข้ หากคนใดนิ้วเท้าหัก พวกเราก็จะบอกนิ้วเท้าหัก" ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันวัย 54 ปี กล่าว

ดังนี้ เกมระหว่าง สเปอร์ส กับ หงส์แดง เป็นอีกเกมที่บางครั้งก็อาจจะถูกเลื่อนการแข่งขันชิงชัย โดย "ลิเวอร์พูล" กำลังอยู่ในตอนฟอร์มรุนแรง เก็บความมีชัยรวมทุกรายการ 8 นัดหมายติด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet