[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรมาโน่บอก บาร์ซ่ายังไม่มีการเปิดเจรจากับผีเพื่อขอคว้าตัวคาวานี่  VIEW : 94    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 640
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 199.254.199.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:27:54   

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลี่ยน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ยังไม่มีการเปิดเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย มาเสริมแนวรุก โดยพวกเขายังคงให้ความสนใจ เฟร์ราน ตอร์เรส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า

บาร์เซโลน่า มีข่าวกำลังมองหาผู้เล่นกองหน้าคนใหม่ หลังจากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจรีไทร์อย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ และ คาวานี่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาเล็งอยู่

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ออกมาเผยว่า เป้าหมายแรกของ ทีมจากแคว้น คาตาลัน ยังคงเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 50 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,900 ล้านบาท หรือ 60 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,280 ล้านบาท

ส่วน คาวานี่ นั้น ยังไม่ได้มีการทาบทามไปยังทัพอสูรแดงแต่อย่างใด นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ได้มอง ฮาคิม ซิเย็ค ตัวรุก เชลซี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากไม่ได้ตัว เฟร์ราน ดังนั้น โอกาสที่ เอดินสัน คาวานี่ จะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป จนหมดสัญญาในปีหน้า มีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงหน้าหนาวนี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ พนัน ไก่ชน