[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอลุ้น! "อัลบาเรซ" ยังอุบเรื่องอนาคตแม้ยักษ์ยุโรปรุมจีบ  VIEW : 111    
โดย ๙๙๙๙

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:19:19   

 

ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ หอกดาวรุ่งฟอร์มแรงของ ริเวอร์เพลต ยังปฏิเสธให้ความชัดเจนเรื่องอนาคต หลังตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่หลายแห่งในยุโรป

แข้งวัย 21 ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลที่สุดของอาร์เจนตินา หลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยม ทำไป 18 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จาก 21 นัดในซีซั่นนี้

ล่าสุดแข้งอาร์เจนไตน์เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศได้สำเร็จ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีของพวกเขา

นั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรป โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่

แม้คาดกันว่า อัลบาเรซ จะโยกไปค้าแข้งที่ยุโรปในตลาดซื้อขายรอบนี้ ก่อนสัญญาจะสิ้นสุดลงช่วงปลายปีหน้า โดยคาดว่าจะถูกฉีกสัญญาด้วยราคา 20 ล้านยูโร แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจนเรื่องแผนการในอนาคต

"พูดตามตรง ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องฉลองร่วมกับทีมเท่านั้น เราจะได้เห็นกันในเดือนมกราคมนี้" เขากล่าวกับสื่อหลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์บอลถ้วย

เมื่อถูกถามถึงผลกระทบของการย้ายทีมต่อโอกาสรับใช้ทัพ "ฟ้าขาว" ในฟุตบอลโลก, อัลบาเรซ ตอบว่า "เราต่างก็รู้ว่าฟุตบอลโลกมีความหมายกับเหล่านักเตะขนาดไหน เมื่อต้องตัดสินใจผมจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up