[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีได้ตรวจพบผู้ป่วยโควิด-19อีก 2 รายก่อนดวลวูล์ฟ  VIEW : 88    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 640
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 52%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 217.138.212.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 08:19:07   

เกมพรีเมียร์ลีกที่จะมาถึงของเชลซีกับวูล์ฟแฮมป์ตัน มีข่าวออกมาว่าทางสิงห์บลูส์เชลซีได้ตรวจพบผู้ป่วยโควิด-19ที่มีผลบวกอีก 2 รายในทีม

เดอะบลูส์มีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในเกมกับท๊อฟฟี่ในช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาขาดโรเมลู ลูกากู , ติโม แวร์เนอร์และคัลลัม ฮัดสัน -โอดอย เนื่องจากการทดสอบในเชิงบวก

เบ็น ชิลเวลล์ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ายังไม่พร้อมลงสนาม ก็มีผลตรวจไวรัสเป็นบวกเช่นกัน สโมสรได้ยืนยันว่าขณะนี้มีผู้ป่วยรายใหม่ 2 รายในทีมชุดใหญ่ พรีเมียร์ลีกระบุชัดเจนว่าพวกเขาวางแผนที่จะเล่นเกมต่อไป แต่ก็ไม่น่าแปลกใจหากโปรแกรมถูกเลื่อนออกไปก่อนเริ่มการแข่งขัน

มีการเลื่อนโปรแกรมของแอสตัน วิลล่ากับเบิร์นลีย์ล่าช้าและอาจมีสถานการณ์ที่คล้ายกันอีกเกมหนึ่งสำหรับเกมวูล์ฟส์ในวันนี้ หากไม่เป็นเช่นนั้น สิงห์บลูส์มีโอกาสที่จะไล่ตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาตามหลังไปแล้วสี่แต้ม

Chelsea’s upcoming Premier League game against Wolverhampton Wanderers appears in doubt with two new Covid cases within the squad.
The Blues were understrength against the Toffees in midweek. They were missing Romelu Lukaku, Timo Werner and Callum Hudson-Odoi due to a positive test.

Ben Chilwell, who is out injured, also tested positive for the virus. The club have now confirmed that there are two new cases within the first-team squad.

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa