[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 บานตะไทจนทำให้ พรีเมียร์ลีก อนุมัติเลื่อนเกม  VIEW : 91    
โดย L

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:38:39   

 

 

สื่อลูกหนังแฉ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะติดเชื้อโควิด-19 บานตะไทจนทำให้ พรีเมียร์ลีก อนุมัติเลื่อนเกมการฟาดแข้งออกไปสองเกมแล้วโดยจากสถานการณ์ปัจจุบัน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันเหลือขุนพลในทีมชุดใหญ่ที่สามารถส่งลงสนามได้แค่เจ็ดรายเท่านั้น
    ผีแดง ไม่อาจฟาดแข้งกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้จากสาเหตุมีนักเตะติดเชื้อโควิดหลายราย และต้องปิดสนามซ้อมหลังลงเล่นเกมบุกไปชนะ นอริช 1-0 เป็นนัดสุดท้าย

    อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 16 ธ.ค. พรีเมียร์ลีก ประกาศให้ทีมอสูรเลื่อนเกมเฝ้าบ้านดวลกับ ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้ต่ออีกเกมด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสซึ่งถูกสื่อแฉว่ามีนักเตะติดเชื้อเพิ่มอีก

    เดลี่ เมล ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่าในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ว่าพวกเขาเหลือขุนพลที่พร้อมลงบู๊แค่เก้าราย และล่าสุดจำนวนลดลงเหลือแค่เจ็ดรายสำหรับเกมต่อไปที่จะฟัดกับ นกนางนวล ซึ่งทำให้ต้องมีการเลื่อนเกมออกไปเช่นกัน

    ต่อปัญหาการปราศจากนักเตะในทีมชุดใหญ่ ส่งผลให้ รังนิก ดึงนักเตะจากทีมเยาวชนเข้ามาร่วมซ้อมด้วย แต่สุดท้ายสโมสรก็ต้องสั่งปิดสนามซ้อม แคร์ริงตัน ซ้ำอีกรอบเพื่อลดความเสี่ยงต่อการกระจายเชื้อ

    ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวได้ระบุออกมาว่าขุนพลทีมชุดใหญ่ของ ผีแดง ที่ยังลงซ้อมได้มีอยู่สี่รายคือ ดาบิด เด เคอา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เฟร็ด และ อเล็กซ์ เตลเลส

    ขณะเดียวกัน อีเอสพีเอ็น ได้รายงานว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้เสนอไอเดียให้ยุติการแข่งขันทุกคู่ไปจนถึงวันที่ 8 ม.ค.เพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อ แต่ พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ออกมาแล้วว่าต้องการให้โปรแกรมดำเนินต่อไปภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัย และจะพิจารณาเลื่อนการแข่งขันเป็นรายกรณีแทนที่จะเลื่อนเกมออกไปทั้งหมดในสุดสัปดาห์นี้ตามที่  โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ทีม เบรนท์ฟอร์ด เชื่อว่าจะส่งผลดีมากกว่าต่อการควบคุมการแพร่ระบาด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkub