[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจ้านุ๊ก ลั่นพร้อมพา ค้างคาวไฟ เลื่อนชั้น  VIEW : 81    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.111.251.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 13:27:47   

สุโขทัย เอฟซี เปิดตัว 3 แข้งใหม่ และ 1 นักเตะเลือดเก่าเข้ามาเสริมทัพไล่ล่าตั๋วเลื่อนชั้น “เจ้านุ๊ก” ดีใจเหมือนได้กลับบ้าน ลั่นพร้อมทำเต็มที่เพื่อพา “ค้างคาวไฟ” เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ล่าสุดได้เปิดตัว 3 นักเตะใหม่ และ 1 นักเตะเลือดเก่าที่เข้ามาเสริมทัพให้ทีมไล่ล่าตั๋วเลื่อนชั้น

โดย 3 นักเตะใหม่ ได้แก่ เมลวิน เดอ ลูว์ กองหน้ามากประสบการณ์ จากเชียงใหม่ ยูไนเต็ด, สมคิด ชํานาญศิลป์ แนวรุกจาก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, ‘พีรณัฐ ซื่อมาก กองกลางจากตรัง เอฟซี และ 1 นักเตะเลือดเก่า คือ “นุ๊ก” ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลางวัย 30 ปี ที่เลกแรกของฤดูกาล 2021/22 ให้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืมตัว

ล่าสุด “เจ้านุ๊ก” ณัฐวุฒิ เปิดเผยความรู้สึกว่า ดีใจที่ได้กลับมาสุโขทัย เอฟซี บ้านหลังเดิมอีกครั้ง และพร้อมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายพาค้างคาวไฟกลับไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับเฮดโค้ช เดนนิส อมาโต้ แล้ว และทราบถึงสไตล์การทำงาน การทำทีม และความต้องการที่อยากได้จากนักเตะที่เข้ามาเสริมทัพ

“สิ่งที่ค้างคาวไฟ ต้องเสริมแกร่งจากนี้คือ การเล่นแนวรุกตามสไตล์ของค้างคาวไฟ และเพิ่มแนวรับให้มีความเข้มแข็งมากกว่าเดิม เพราะที่ผ่านมาเกมบุกทำได้ดี แต่พบว่าการเสียประตูมีมากเช่นกัน ดังนั้นต้องอุดช่องว่างเหล่านี้ให้ได้ในเลกสอง โดยตนเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ของตัวเองที่เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับจะทำผลงานให้ทีมประสบความสำเร็จ”

“ผมขอฝากแฟนบอลสุโขทัยให้ช่วยส่งกำลังใจและเข้ามาเชียร์ในสนาม เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทัพค้างคาวไฟทำตามเป้าหมายเลื่อนชั้นให้ได้ และกลับไปเล่นในลีกสูดสุดให้ได้ในฤดูกาลหน้า” เจ้านุ๊ก กล่าวทิ้งท้าย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ไทย ไทย