[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปเล่ อดีตดาวเตะหมายเลข 1 ของโลก กลับเข้ารับการทำเคมีบำบัดจาการผ่าตัดรักษาเนื้องอกในลำไส้ใหญ่  VIEW : 111    
โดย L

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 18 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 11:41:57   

 

เปเล่ อดีตดาวเตะหมายเลข 1 ของโลก กลับเข้ารับการทำเคมีบำบัดจาการผ่าตัดรักษาเนื้องอกในลำไส้ใหญ่ โดยโรงพยาบาลยืนยัน "ไข่มุกดำ" อาการคงที่ และคาดว่าจะกลับบ้านได้ในอีกไม่กี่วัน
           เปเล่ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ในเซา เปาโล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการเนื้องอกในลำไส้ใหญ่ เมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

           อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" วัย 81 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงตลอดกาลทีมชาติบราซิล จำนวน 77 ประตูจาก 92 แมตช์ เคยเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเนื้องอกในลำไส้ใหญ่ออกเมื่อเดือนกันยายน และต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายนานเกือบเดือนที่โรงหมอ

           จากรายงานของโรงพยาบาลอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ระบุว่าตอนนี้ เปเล่ ได้เดินทางเพื่อเข้ารับการทำเคมีบำบัด พร้อมยืนยันตำนานยอดแข้งหมายเลข 1 ของโลก กำลังรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และอาการคงที่ พร้อมคาดว่าจะออกจากโรงหมอได้ในอีก 2-3 วัน

           ขณะที่ เปปิโต้ ฟอร์โนส ผู้ช่วยของ เปเล่ เปิดเผยว่า ตำนานลูกหนังชาวแซมบ้า ได้เข้ารับการทำเคมีบำบัดเพื่อรักษาเนื้องอกที่พบระหว่างการตรวจตามปกติ เมื่อปลายเดือนสิงหาคม

           ทั้งนี้ เปเล่ เจ้าของแชมป์โลกปี 1958, 1962 และ 1970 เคยต้องเข้ารับการรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนัก หรือ "ไอซียู"ในช่วงระยะเวลาสั้น หลังจากเข้ารับการผ่าตัดลำไส้ใหญ่ โดยเขาต้องใช้เวลา 2-3 เดือนในการฟื้นฟูร่างกายที่บ้านพักในกวารูจา ซึ่งนอกเมืองเซา เปาโล

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betkub