[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ เซอร์ไพรส์ ซาลาห์ คะแนนร่วงชิง บัลลงดอร์  VIEW : 103    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 146.70.67.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 17 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:53:50   

 เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับคะแนนโหวตอันน้อยนิดหลังการประกาศผลรางวัล บัลลงดอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับในปีนี้รางวัลตกเป็นของ ลีโอเนล เมสซี ซึ่งด้รับผลโหต 613 คะแนนทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้มากถึง 7 สมัย โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ได้คะแนนโหวตตามมาเป็นอันดับ 2

ในขณะที่ โม ซาลาห์ ร่วงลงไปอยู่อันดับ 7 โดยได้เพียง 121 คะแนนแม้ว่าเขาจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาจากผลงานการทำ 17 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ตอบคำถามนักข่าวว่า

"ผมรู้สึกประหลาดใจกับอันดับของเขาอยู่เหมือนกัน แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมได้เห็นผลโหวตจากที่ไหนซักแห่ง ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน บัลลงดอร์ มาจากการโหวตของนักข่าวหรือเปล่า? ถ้าใช่ มันก็เป็นความผิดของพวกคุณนั่นแหละ ถ้าคุณคิดว่าเขาควรจะได้อันดับสูงกว่านี้คุณก็ต้องไปโน้มน้าวเพื่อนร่วมอาชีพของคุณ แต่ผมไม่แน่ใจเรื่องนี้ 100%"

"คุณสามารถโหวตให้ ลีโอเนล เมสซี ได้ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขาและตราบใดที่เขายังคงเป็นนักฟุตบอลอยู่ แต่ถ้าในตอนนี้คุณไม่โหวดให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มันก็ค่อนข้างยากที่เขาจะได้รับรางวัลนี้"

"และผมก็เห็นว่า ใช่ โม สมควรที่จะได้อันดับที่ดีกว่านี้ด้วย" คล็อปป์ กล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ X-Zyte (TH)