[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯซิตี้ แซง แอสตัน วิลล่า ในศึก EPL  VIEW : 4564    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:31:38   

แมนฯซิตี้ แซง แอสตัน วิลล่า ในศึก EPL



สตีเวน เจอร์ราร์ด ผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูลไม่สามารถช่วยเหลือสโมสรเก่าของเขาให้เป็นประโยชน์ได้

ตอนนี้ผู้จัดการทีมของแอสตัน วิลล่า เจอร์ราร์ดเห็นว่าทีมของเขาแพ้ 2-1 ในวันพุธที่บ้านกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ท้าทายลิเวอร์พูลสำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

ประตูในครึ่งแรกโดยรูเบน ดิอาส และเบอร์นาร์โด ซิลวา ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นประตูหลังยิงลูกวอลเลย์อันน่าทึ่งจากลูกของกาเบรียล เฆซุสเมื่อจบเบรก ทำให้ซิตี้ขึ้นนำ 2-0 ในช่วงพักครึ่ง

Ollie Watkins ลดการขาดดุลในวันที่ 47 ด้วยการเข้าโค้งครั้งแรกจากมุมไปยังเสาใกล้ แต่ City ยังคงอยู่โดยได้รับความช่วยเหลือจากการแนะนำครึ่งหลังของ Jack Grealish - แฟนวิลล่าในวัยเด็กและอดีตกัปตันสโมสรที่ออกจากอังกฤษ - ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (จากนั้น 139 ล้านดอลลาร์) ในช่วงยุ

“เราต้องการเกมนี้ในเวลานี้ การทดสอบกรดอย่างแท้จริง” เจอร์ราร์ดซึ่งชนะสองเกมแรกของเขาในตำแหน่งวิลล่าหลังจากเข้าร่วมจากเรนเจอร์แชมป์ชาวสก็อตกล่าว “ บางครั้งซิตี้ดูระดับที่สูงกว่าและเป็นการศึกษา

“แต่เราบอกว่าให้นำเกมไปสู่เส้นลวดและเชื่อมั่นในตัวเอง เราจะพยายามเติบโตและปิดช่องว่างต่อไป”

เมืองที่สองอยู่ตามหลังเชลซีและนำหน้าลิเวอร์พูลหนึ่งแต้มหลังจากผ่านไป 14 เกมชนะแม้จะลงสนามให้กับทีมที่พร่องกับอิลคาย กุนโดกัน, จอห์น สโตนส์ และไคล์ วอล์คเกอร์ที่ไม่ได้เดินทางมาเพื่อเกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ก็ยังไม่กลับมาในขณะที่เขาฟื้นตัว จากการติดไวรัสโคโรน่า และฟิล โฟเดน เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้

ม้านั่งสำรองของเมืองอ่อนแอกว่าปกติและมีเด็กหนุ่มอย่าง ลุค เอ็มเบเต้, โรมิโอ ลาเวีย, จอช วิลสัน-เอสบรันด์ และเจมส์ แม็คอาตี ที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 5 เกมเท่านั้น

“เราเล่นได้ดีเป็นพิเศษใน 90 นาที” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเมืองกล่าว “ด้วยคุณภาพที่วิลล่ามี ยอมเสียโอกาสไม่มากนัก ผมบอกกับผู้เล่นว่า 'พวกเขา (ผู้เล่นที่บาดเจ็บ) ไม่อยู่ที่นี่และจะไม่ช่วยเราอย่างแน่นอน ชนะ สถาบันการศึกษาจะช่วยให้เราชนะ'”

เมืองครองครึ่งแรกและ Dias เปิดการให้คะแนนเมื่อเขายิงจากการตัดทอนของ Raheem Sterling หลังจากผ่านไป 27 นาที

วิลล่าพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับการผ่านที่ลื่นไหลของผู้มาเยือนและล้มเหลวในการทำบุ๋มก่อนที่ซิลวาจะเพิ่มเป้าหมายที่สองที่ยอดเยี่ยมสองนาทีก่อนพัก

“เขาเป็นคนที่ดีที่สุด” กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงซิลวาซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของเมืองในฤดูกาลนี้ “เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเมื่อสองหรือสามฤดูกาลก่อน เขาเป็นคนที่ดีที่สุดเช่นกัน เขามีความสามารถพิเศษในการทำทุกสิ่งที่เขาต้องการกับลูกบอล กับผู้รักษาประตูที่ดี มันเป็นการจบสกอร์ที่น่าเหลือเชื่อ

“คุณต้องย้อนกลับไปเมื่อเราชนะ (ลีก) ด้วย 98 แต้ม ทบทวนวิดีโอ คุณจะเห็นผู้เล่นคนเดิมแบบนี้ในตอนนี้”

ซิตี้ได้เล่นกับลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ท็อตแนม, เลสเตอร์, ไบรท์ตัน และวิลล่านอกบ้านในฤดูกาลนี้ โดยแพ้เพียงสเปอร์สในวันเปิดตัวเท่านั้น

“ความสำคัญอยู่ที่นั่น (ที่ด้านบน)” Guardiola กล่าว “ เรามีส่วนแรกที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อของลีกเราอยู่ข้างหลังหนึ่งจุด สิ่งสำคัญคือวิธีที่เราแสดง วิธีที่เราแสดงอยู่ในระดับสูง”




สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังบู๊