[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Stampeders ชุมนุมสายเพื่อเอาชนะ Blue Bombers  VIEW : 4665    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 750
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 22
Exp : 22%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.98.89.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 05:15:26   

Stampeders ชุมนุมสายเพื่อเอาชนะ Blue Bombers




ทีม Calgary Stampeders รักษาผลงานได้ดีที่สุดในควอเตอร์ที่สี่ เมื่อพวกเขาเก็บชัยชนะ 13-12 แบบมาจากข้างหลังเหนือ Winnipeg Blue Bombers เมื่อวันเสาร์

เรเน่ ปาเรเดสเตะสนามโกล 27 หลา ซึ่งเป็นเกมที่สองของเขา เมื่อเวลาหมดลงเพื่อให้ทีม Stampeders (8-6) ชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่สามเพื่อจบฤดูกาลปกติ

“ฉันจะคว้าชัยชนะ” เดฟ ดิกเคนสันโค้ชของคัลการีซึ่งไม่ “มีความสุขมาก” กับวิธีที่ทีมของเขาเล่นในช่วงสามครึ่งแรกของเกมกล่าว “สำหรับฉันมันเป็นเรื่องของไตรมาสที่สี่

“ฟังนะ เราเล่นได้ดีไหม? อาจไม่ดีพอที่จะชนะ แต่ใน CFL ถ้าคุณยังคงเชื่อ คุณยังคงทำงาน คุณให้โอกาสตัวเองและลงเล่นในไตรมาสที่สี่ บางครั้งคุณสามารถดึงเกมเหล่านั้นออกมาได้”

กองหลัง Jack Maier ขว้างทัชดาวน์ 57 หลาให้ Luther Hakunavanhu เมื่อเวลา 13:17 น. ของควอเตอร์ที่สี่เพื่อสร้างวีรสตรีโดย Paredes ซึ่งเตะสนามโกล 32 หลาด้วย 4:53 เพื่อเล่นเพื่อเริ่มการชุมนุม

“ด้วยเหตุผลใดก็ตาม ในตอนท้ายของเกม เราเริ่มดำเนินการตามแผน” ไมเออร์ซึ่งผ่าน 10 จาก 20 ระยะในระยะ 177 หลาเพื่อจ่ายบอล TD และสกัดกั้นหนึ่งครั้ง “นั่นมันก็แค่ฟุตบอล มีการเล่นเกมสองสามเกมที่สามารถกำหนดผลลัพธ์ได้

“นั่นเป็นเหตุผลที่คุณไม่เคยยอมแพ้ในวงการฟุตบอล คุณเพียงแค่เล่นต่อไป เรารู้สึกดีมากที่ได้ออกจากเกมประจำฤดูกาลที่แล้วกับ W”

โบ เลวี มิทเชลเป็นตัวจริงในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของเดอะสแตมป์ส์ และไป 7 ต่อ 11 ในระยะ 39 หลา ก่อนจะถูกไมเออร์โล่งใจในครึ่งหลัง

Sergio Castillo เตะสี่สนามเพื่อให้ Blue Bombers (11-3) เป็นผู้นำ 12-0 ที่ 8:24 ของควอเตอร์ที่สี่ก่อนที่ Stamps จะรวมตัวกันเพื่อชัยชนะ

“สถิติของเราไม่สำคัญในตอนนี้” ไมค์ โอเชีย โค้ชของวินนิเพก กล่าว ซึ่งทีมของเขาคว้าตำแหน่งสูงสุดในเวสต์ ดิวิชั่น ก่อนที่จะแพ้สองเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ กล่าว “ตอนนี้ไม่มีอะไรสำคัญ เราจะดูหนัง ทำการแก้ไขที่เราต้องทำ

“มีเหตุผลที่เราชนะหรือแพ้อย่างที่ฉันพูดเสมอ และหลังจากที่เราแก้ไขเสร็จแล้ว ไม่สำคัญว่าบันทึกของเราจะเป็นอย่างไร เรามีหนึ่งเกมให้เล่น และเรามีเวลาสองสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับมัน ตอนนี้ไม่มีอะไรสำคัญแล้ว”

แซค คอลลารอส เริ่มเกมในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คให้กับทีมบอมเบอร์ส และจ่ายบอลให้ครบ 7 ต่อ 10 ในระยะ 73 หลาในครึ่งแรก ก่อนที่ดรู บราวน์มือใหม่จะเข้ามาแทนที่เขา บราวน์ไป 7 ต่อ 14 ในระยะ 49 หลา ขณะที่แบกบอลเจ็ดครั้งในระยะ 44 หลา

“ทุกครั้งที่คุณเล่นเกม คุณต้องการชนะเกม” คอลลารอส กล่าวหลังการสูญเสีย “มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดี แต่คุณต้องก้าวต่อไป เรียนรู้จากมัน และเตรียมพร้อมสำหรับคู่ต่อสู้คนต่อไปของเราที่นี่

“เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ กลายเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีขึ้น ทุกสิ่งเหล่านั้นตลอดทั้งสัปดาห์ก่อน”

The Stamps จะมุ่งหน้าสู่ Regina สำหรับรอบรองชนะเลิศ West ในวันที่ 28 พ.ย. กับทีม Saskatchewan Roughriders (9-5) ผู้ชนะจะเดินทางไปวินนิเพกเพื่อเล่น Bombers อีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาเพื่อรับสิทธิ์เล่นใน Grey Cup ในวันที่ 12 ธันวาคมที่แฮมิลตัน

หลังจากการออกตัวช้าของทั้งสองทีม วินนิเพกมีโอกาสที่ดีที่จะยิงกลางทางจนถึงควอเตอร์แรกเมื่อคอลลารอสขับเครื่องบินทิ้งระเบิดลงไปที่แนวสามหลาของคัลการี

การเปิดตัว CFL ของเขาสำหรับ Bombers บราวน์เข้ามาในเกมและดำเนินการกองหลังหนึ่งหลาเพื่อความสมบูรณ์แบบเพื่อให้วินนิเพกลงเป็นคนแรกด้วยเวลาเพียงสองหลาเพื่อเข้าไปในโซนท้าย

ในการเล่นครั้งต่อไป บราวน์ถอยกลับไปและคลำบอลหลังจากถูกกดดันจาก Jameer Thurman ของ Calgary ฆาเบียน เอลเลียต บร็องโก Fellow Stamps หยิบลูกบอลขึ้นมาแล้ววิ่งกลับไป 23 หลา แต่ราฮีม วิลสันถูกลงโทษจากการเล่นจากการบล็อกที่ผิดกฎหมาย และคัลการีต้องจ่ายเงินสำหรับการเริ่มขับรถในแนว 36 หลาของพวกเขาเอง

ความทุกข์ยากของคัลการีดำเนินต่อไปตลอดครึ่งแรกเนื่องจากแสตมป์ไม่สามารถให้คะแนนบนกระดานได้

เครื่องบินทิ้งระเบิดทำประตูได้ 15 หลาจากกัสติลโลเมื่อเวลา 10:32 น. ของควอเตอร์ที่สอง

ผู้เข้าชมมีโอกาสที่จะเพิ่มความเป็นผู้นำเป็น 6-0 เมื่อเวลาผ่านไปในครึ่งแรก แต่กัสติลโลพลาดความพยายามในสนาม 52 หลาของเขาไปทางขวา

การเริ่มต้นครึ่งหลังนั้นเหมือนกันมากเนื่องจากทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรที่น่ารังเกียจได้มากนัก

ในตำแหน่งกองหลังเพื่อแทนที่มิทเชล Maier เสร็จสิ้นการผ่าน 17 หลาไปยัง Markeith Ambles เป็นครั้งแรกในครึ่งหลังสำหรับทีมใดทีมหนึ่งที่จุดกึ่งกลางของไตรมาสที่สาม

ไมค์ โจนส์ของวินนิเพกหยิบบอลต่อไปของเขาเพื่อให้ลูกทิ้งระเบิดที่เส้น 40 หลาของคาลการี สามเกมต่อมา Castillo เตะสนาม 45 หลาเพื่อให้วินนิเพกขึ้น 6-0 ที่ 9:25 ของควอเตอร์ที่สาม

จากนั้นกัสติลโลก็ยิงประตูสนาม 46 หลาในเวลา 4:26 น. ของควอเตอร์ที่สี่ และเพิ่มอีกหนึ่งจากระยะ 50 หลาที่เวลา 8:24 น.

Paredes เริ่มต้นการกลับมาของ Calgary ด้วยการยิงประตู 32 หลาเมื่อเวลา 10:07 น. ก่อนที่ Hakunavanhu จะลากยาวจาก Maier และวิ่งไปอีก 26 หลาในโซนท้ายเพื่อดึงแสตมป์ภายในสองคะแนน


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ King Maker