[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“โด้” โพสต์ฉลองหลังซัดครบหลัก 800 ตุง  VIEW : 113    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 319
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 14
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 172.111.251.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 09:48:05   

“โด้” โพสต์ฉลองหลังซัดครบหลัก 800 ตุง – แฟนปืนเคือง “โอบา” กดไลก์
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติยิงประตูเกิน 800 ลูกในอาชีพค้าแข้ง ในเกมที่ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอล 3-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีกที่สนามโอดล์ แทรฟฟอร์ด “ปีศาจแดง” คัมแบ็คกลับมาเอาชนะได้โดยที่ โรนัลโด้ ยิงสองประตู( 1 จุดโทษ) เป็นการชนะในบ้านครั้งแรกในรอบ 5 นัดหลัง และทำให้พวกเขาขยับขึ้นรั้งที่ 7 ของตาราง

สำหรับ โรนัลโด้ นั้นสองประตูในเกมนี้ทำให้เขายิงในอาชีพค้าแข้งไปแล้ว 801 ลูก เพิ่มสถิติเป็นผู้เล่นที่ยิงในเกมทางการมากที่สุดตลอดกาลต่อไป

โดยเป็นการซัดให้แมน ยูไนเต็ด 130 ประตู เรอัล มาดริด 450 ประตู ยูเวนตุส 101 ประตู สปอร์ติง 5 ประตู และกับทีมชาติโปรตุเกส 115 ประตู

หลังเกมสตาร์วัยออกมาโพสต์ฉลองชัยผ่านทางอินสตาแกรมว่า “ความคิดของเราไปอยู่กับเกมต่อไปแล้ว มันไม่มีเวลาให้มาฉลอง! ชัยชนะวันนี้สำคัญมากในการกลับมาเข้าลู่เข้าทาง แต่หนทางมันยังอีกไกลจนกว่าเราจะไปถึงเป้าหมาย…”

“ยินดีกับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน คืนนี้สปิริตสุดยอดเลย! และต้องขอบคุณอย่างพิเศษไปยังแฟนบอลทุกคน เราคงทำไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณ” เขากล่าว

จากนั้น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กัปตันทีมอาร์เซนอล ได้มีการมากดถูกใจโพสต์ดังกล่าว ทั้งที่ทีมแพ้แถมเขายังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นหลังจากสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมนี้และโดนเปลี่ยนตัวนาที 79

เรื่องดังกล่าวมีแฟนบอลอาร์เซนอลไม่น้อยที่ไม่พอใจที่ โอบาเมย็อง ในฐานะกัปตันทีมไปกดถูกใจชื่นชมผู้เล่นทีมคู่แข่งที่เพิ่งชนะทีมของตนเอง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ีUfabet