[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
 
 
 
เมนูหลัก
กลุ่มสาระการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้
สื่อการเรียนรู้

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 

ลิงค์ที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟลอร์บอลหญิง ตั้งเป้าชนะ อิตาลี-สหรัฐ  VIEW : 144    
โดย h

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:40:55   

 

     ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2021 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน-5  ธันวาคม เมืองอุปซัลลา ประเทศสวีเดน ล่าสุดนักกีฬาฟลอร์บอลทีมไทยจำนวน 13 คน ได้เดินทางมาร่วมกับนักกีฬาไทยลูกครึ่งจำนวน 7 คนเป็นที่เรียบร้อย

     โดยทางโค้ชเคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค พร้อมด้วย นาวาอากาศเอกพิเศษ ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีม ได้เรียกนักกีฬาทั้งหมด 20 คนมารวมตัวกันที่ห้องประชุมภายในโรงแรมเพื่อพูดคุยถึงความพร้อมของการแข่งขันครั้งนี้และเป็นการแนะนำนักกีฬาทั้งหมดให้รู้จักกันเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เนื่องจากว่าทั้ง 2 ทีมยังไม่เคยรวมต้วกันมาเลยเป็นเวลานานกว่า 2 แต่นักกีฬาลูกครึ่งไทยทุกคนก็มีการลงสนามแข่งขันใน ลีกกันอยู่แล้ว โดยเป้าของโค้ชคือต้องเอาชนะทั้ง อิตาลี และสหรัฐ อเมริกาให้ได้

หลังจากนั้นในช่วงเวลาเย็นเวลา 18.00 น.ทีมฟลอร์บอลสาวไทยเดินทางไปสนามแข่งขันไอเอฟยู อารีนา ที่เป็นสนามแข่งขันจริง ท่ามกลางอากาศ 2 องศาเซลเซียส โดยทางโค้ชเคนเน็ธได้ให้นักกีฬาฝึกซ้อมหนักเหมือนลงสนามจริงเป็นระยะวลา 1 ชั่วโมง มีการวอร์มร่างกาย 15 ที ต่อด้วยการส่งผ่านลูกให้แม่นยำ 15 นาที หลังจากนั้นก็เป็นการส่งยิงประตูพื่อความแม่นยำและดูพละกำลังของนักกีฬาแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไร รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักกัฬาไทยกับนักกัฬาลูกครึ่งเข้ากันได้มากน้อยขนาดไหนหลังจากซ้อมเสร็จเดินทางกลับที่พักโรงแรมเพื่อพักผ่อน

ภายหลังการฝึกซ้อมทางนาวาเอกพิเศษ ชนวุฒิ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับทางโค้ชแล้วก็พอใจในระดับหนึ่งของการฝึกซ้อมวันแรกที่ครบทีมหลังจากไม่เคยรวมตัวกันมาเลย ซึ่งนักกีฬามีความมุ่งมั่นและมีความกระหายอยากจะร่วมแข่งขันการแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ เชื่อว่าอีก 2 วันที่เหลือทีมเราน่าจะมีความสัมพันธ์กันมากขึ้นโดยเฉพาะนักกีฬาลูกครึ่งไทยที่จะเป็นกำลังสำคัญทั้งในไลน์ 1 และไลน์ 2

     ทั้งนี้ สามารถติดตามเชียร์ฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลกได้ทางช่องทีสปอร์ต 7 ครบทั้ง 3 นัด โดยโปร แกรมนัดแรก พบ อิตาลี วันที่ 28 พฤศจิกายน, นัดที่สอง พบ เดนมาร์ก วันที่ 29 พฤศจิกายน และนัดสุดท้าย พบ สหรัฐอเมริกา วันที่ 30 พฤศจิกายน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ มวยไทยออนไลน์สด